Giỏ hàng

0 item(s)

0 item(s)trong giỏ hàng
Tổng: $0.00
Contact Info
  • +321 654 - 6821
  • 28 Watchung Ave Belleville, New Jersey, USA
  • Mon - Fri: 7am to 7pm
    Sat - Sun: 8am to 6pm
Kegel – phương pháp phục hồi cơ sàn chậu nâng cao

Kegel – phương pháp phục hồi cơ sàn chậu nâng cao

Bài tập nâng cao Kegel được đánh giá là bài tập có mức độ khó nhất trong chuỗi các bài tập phục hồi cơ sàn chậu. Đối với cả nam và nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, việc thành thục bài tập cơ bản và trung gian là điều rất quan trọng.
Bài viết này sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về các bài tập phục hồi cơ sàn chậu cho từng đối tượng.

Bài tập phục hồi cơ sàn chậu dành cho cặp đôi

Kegel – phương pháp phục hồi cơ sàn chậu nâng cao
Bài tập phục hồi cơ sàn chậu dành cho cặp đôi
Bài tập cơ sàn chậu dựa trên nghiên cứu phân tích của các chuyên gia là bài tập khi “mây mưa” sẽ đem lại hiệu quả và tạo khoái cảm cho các cặp đôi.
blank
Cách thực hiện: Khi các cơ quan sinh dục của hai người đã giao hợp với nhau, khi dương vật của nam giới đang cương hãy siết chặt cơ sàn chậu và chuyển đổi sang nữ giới co và giữ một lúc rồi thả lỏng. Tiếp tục lặp lại động tác này khoảng vài lần.

Bài tập phục hồi cơ sàn chậu dành cho nam

Bước đầu tiên, bạn hãy làm cho dương vật cương cứng bằng cách massage. Khi dần đạt đến cực khoái thì hãy dừng đột ngột rồi bắt đầu bước vào bài tập co cơ sàn chậu như đã hướng dẫn ở bài tập cơ bản và bài tập trung gian.

blank

Khi bạn nhận thấy dương vật giảm mức cương cứng thì hãy massage để nó chuẩn bị đạt cực khoái và bắt đầu với bài tập cơ sàn chậu mớ. Hãy tiếp tục nó cho đến khi đủ lộ trình của bài tập cơ bản hay trung gian.
Lưu ý: Cần hết sức tập trung khi bắt đầu luyện tập vì không được để xuất tinh, khi đó dương vật sẽ không đủ cương để đáp ứng yêu cầu của bài tập

Bài tập phục hồi cơ sàn chậu đột xuất (bài tập dành cho cả nam và nữ)

Kegel – phương pháp phục hồi cơ sàn chậu nâng cao
Kegel – phương pháp phục hồi cơ sàn chậu nâng cao
Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là bài tập với mức độ khó cao bởi nó yêu cầu khắt khe về độ co cơ, số nhịp tập và sự phối hợp giữa các bài tập cơ bản, trung gian và nâng cao.
blank
Để thực hiện bài tập này bạn nên chọn nơi riêng tư khoảng 10-20 phút, hãy hít thở sâu và đều khi tập.
– Bước đầu hãy khởi động bằng cách co thả cơ sàn chậu khoảng 50 nhịp.
– Sau đó hãy co chặt cơ sàn chậu và giữ khoảng 30s.
– Tiếp tục tập tới 100 nhịp co-thả liên tục (co 2s và thả 2s).
– Cố gắng siết chặt cơ sàn chậu và giữ thật lâu, tối thiểu là 1 phút (điều này có thể khiến bạn bị nóng rát).
– Lúc này có thể bạn cảm thấy mệt và hãy nghỉ trong khoảng 2 phút để chuẩn bị kết thúc bài tập.
– Trước khi dừng bài tập bạn hãy co thả từ từ 50 nhịp (mỗi nhịp 5s), sau đó thì thư giản và thả lỏng.
Như vậy bạn đã nắm được những kiến thức hữu ích cho bài tập nâng cao để phục hồi cơ sàn chậu.  có thể liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Bài liên quan

x