Nhượng quyền thương hiệu mẹ và bé đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh mới và có tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, vẫn có một số nhà đầu tư còn đang băn khoăn, lo ngại về việc đầu tư vào lĩnh vực này. Trong bài viết dưới đây, Chăm sóc Mẹ bé xin giới thiệu đến các bạn nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Chăm sóc Mẹ bé.
Bên nhượng quyền là gì?
Cá nhân hoặc công ty sở hữu nhãn hiệu và mô hình kinh doanh là bên nhượng quyền trong một thỏa thuận nhượng quyền. Bên nhượng quyền cấp phép sử dụng nhãn hiệu và mô hình kinh doanh cho bên nhận quyền và nhận khoản thanh toán trả trước và các khoản thanh toán tiền bản quyền liên tục. Bên nhận quyền sở hữu và điều hành công việc kinh doanh bằng cách sử dụng hệ thống nhãn hiệu và mô hình kinh doanh được cấp phép từ bên nhượng quyền.
Một công ty thường sử dụng nhượng quyền thương mại để mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình, nhờ vào kiến thức địa phương của người nhận quyền. Bên nhượng quyền phải có kế hoạch chi tiêu cho việc phát triển kinh doanh, mở cửa hàng, chuẩn bị tài liệu pháp lý, kế hoạch tiếp thị, tuyển dụng và đào tạo cho bên nhận quyền.
Nhượng quyền thương mại được quy định bởi luật tiểu bang và liên bang yêu cầu phải có tài liệu tiết lộ về nhượng quyền thương mại (FDD) và các tài liệu quy định khác liên quan đến dịch vụ của luật sư. Hợp đồng nhượng quyền thương mại thường không bảo vệ các bên nhận quyền nếu bên nhượng quyền tuyên bố phá sản.
Bên nhượng quyền phải hướng dẫn và hỗ trợ liên tục bên nhận quyền về các chiến lược kinh doanh chung như tuyển dụng và đào tạo nhân viên, thiết lập cửa hàng, quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, tìm nguồn cung ứng. Các công ty nhượng quyền thường thu phí khởi nghiệp ban đầu và tỉ lệ lợi nhuận bên các chi nhánh.
Việc trở thành một bên nhượng quyền thường là một sự thay thế kinh doanh tốt, đặc biệt là đối với các công ty lớn, đã thành công, mặc dù nó có những ưu điểm và nhược điểm. Mục đích của bên nhượng quyền là mở rộng mô hình kinh doanh cho các bên nhận quyền.
Bên nhận nhượng quyền là gì?
Một chủ kinh doanh nhỏ đang thực hiện nhượng quyền thương mại cho bên nhận nhượng quyền. Bên nhận nhượng quyền đang mua quyền để sử dụng thương hiệu hiện có của một doanh nghiệp, các thương hiệu liên kết và sở hữu trí tuệ khác để tiếp thị và bán các sản phẩm cùng thương hiệu và duy trì các tiêu chuẩn như doanh nghiệp gốc đã thiết lập.
Kinh doanh nhượng quyền thương mại là một phương thức rất phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Trong thực tế, việc quản lý nhiều cơ sở tại nhiều thành phố khác nhau rất khó khăn nếu không sử dụng kinh doanh nhượng quyền. Một số ví dụ về mô hình kinh doanh nhượng quyền có thể được kể đến như McDonald’s (MCD), Subway, United Parcel Service (UPS), và H. & R. Block (HRB).
Nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Chăm sóc Mẹ bé
Chăm sóc Mẹ Bé là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc trước và sau sinh cho các mẹ bầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2003, Chăm sóc Mẹ Bé đã được hơn 60.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có nhiều doanh nhân và người nổi tiếng ở Việt Nam. Nhằm mở rộng thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, Chăm sóc Mẹ Bé đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Chăm sóc Mẹ Bé sẽ hỗ trợ đối tác về mọi mặt khi mua nhượng quyền thương hiệu spa Chăm sóc Mẹ Bé. Cụ thể như sau:
• Nhà đầu tư sẽ được sử dụng thương hiệu Chăm sóc Mẹ Bé mà không phải lo lắng về bản quyền.
• Chăm sóc Mẹ Bé sẽ hỗ trợ setup spa trở nên sang trọng, chuyên nghiệp và để lại ấn tượng lâu dài trong lòng khách hàng.
• Hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng nhân sự, quản lý.
• Các bên nhận nhượng quyền sẽ được chuyển giao công nghệ hiện đại, tiên tiến đã được áp dụng hiệu quả trong hệ thống Chăm sóc Mẹ Bé.
• Được hỗ trợ marketing, quảng bá thương hiệu để nhanh chóng thu hút khách hàng, tăng doanh thu, lợi nhuận cao.
• Với chi phí đầu tư hợp lý, đối tác có thể nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư ban đầu trong thời gian ngắn.
Thông tin liên hệ:
Chăm sóc Mẹ bé
Website: https://chamsocmebe.vn/
Email: chamsocmebe@gmail.com
Hotline:0968161916 – 0942389889