logobig

Giỏ hàng

0 item(s)

0 item(s)trong giỏ hàng
Tổng: 0
Contact Info
  • 0989 555 301
  • Số 37/1 Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Mon - Fri: 7am to 10pm
    Sat - Sun: 8am to 10pm
Nhượng quyền thương hiệu Spa (1)

Có nên nhượng quyền spa không?

Nhượng quyền spa đã được chấp nhận và trở nên phổ biến trên toàn quốc. Vì vậy, việc cạnh tranh và phát triển là một nhiệm vụ đầy thách thức. Một giải pháp khả thi cho vấn đề này là “Nhượng quyền kinh doanh spa”. Đây là một mô hình mới đã nhận được sự ủng hộ và chú ý đáng kể trong những năm gần đây. Đó là một cơ hội kinh doanh mới béo bở, nhưng như người ta vẫn nói, “Không có bữa trưa nào miễn phí.” Trong bài viết này, Chăm sóc Mẹ Bé sẽ trình bày quan điểm của mình về vấn đề này.

Nhượng quyền Spa là gì?

Có nên nhượng quyền spa không?
Có nên nhượng quyền spa không?

Nhượng quyền thương mại là khái niệm chỉ việc hợp tác kinh doanh thương mại trong đó một cá nhân hoặc một đơn vị chức năng bỏ tiền ra để nhận được quyền sử dụng nhãn hiệu nổi tiếng cũng như sở hữu dịch vụ, công thức sản phẩm, cung cấp cho khách hàng nhằm mục đích sinh lợi.

Nhượng quyền thương mại thường đi kèm với quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm cũng như tỷ lệ phân chia doanh thu hoặc chênh lệch giá giữa thương hiệu xin nhượng quyền và đơn vị chức năng nhận nhượng quyền.

Nhượng quyền spa ở đây có nghĩa là một người dùng tiền để mua lại thương hiệu của một công ty spa nổi tiếng, cùng với mọi hỗ trợ đi kèm (nếu có) về marketing và tư vấn nhân sự. Khi hoạt động kinh doanh nhượng quyền Spa, hai bên sẽ chia sẻ nghĩa vụ và trách nhiệm, cũng như lợi ích từ sự chênh lệch giá.

Nhượng quyền thương hiệu Chăm sóc Mẹ Bé

Có nên nhượng quyền spa không?
Có nên nhượng quyền spa không?

Chăm sóc Mẹ Bé là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín, với hơn 14 năm phát triển và 18 chi nhánh trên toàn quốc. Tự hào khi nhận được sự tin tưởng của hơn 50.000 bà mẹ tương lai và các nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Thi, Chí Anh – Khánh Linh, Hoa Di Linh, Ly Kute. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ, Chăm sóc Mẹ Bé đã nghiên cứu và phát triển dịch vụ chăm sóc bà bầu. Để mang lại kết quả tốt nhất cho mẹ bầu, Chăm sóc Mẹ bé rất chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc chuyên biệt.

Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào một doanh nghiệp nhưng lo ngại về rủi ro, đây là cơ hội hoàn hảo cho bạn. Chăm sóc Mẹ Bé mang đến chương trình nhượng quyền hấp dẫn với cam kết lợi nhuận cao. Với chương trình nhượng quyền thương hiệu của Chăm sóc Mẹ bé, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn sẽ được chuyển giao công nghệ, quy trình quản lý, setup spa, hỗ trợ vận hành, đào tạo nghiệp vụ,… chỉ từ 100 triệu đồng, cam kết lợi nhuận tối thiểu 30 – 100 triệu đồng/tháng. Bạn sẽ điều hành công việc kinh doanh dưới sự hỗ trợ thông tin và nguồn khách hàng của Chăm sóc Mẹ bé. Công việc của bạn là quản lý tốt đội ngũ nhân viên và chăm sóc khách hàng thật tốt. Chăm sóc Mẹ bé sẽ đảm nhận việc đưa khách hàng đến với chi nhánh của bạn và phát triển thương hiệu tại chi nhánh của bạn.

Với tư cách là đối tác nhượng quyền của Chăm sóc Mẹ bé, bạn sẽ thu được lợi nhuận từ những dịch vụ hoặc sản phẩm nào?

  • Chăm Sóc Bà Bầu Hoàng Gia Nhật Bản.
  • Chăm Sóc Sau Sinh Hoàng Gia Nhật Bản.
  • Giảm Béo Sau Sinh Hoàng Gia Nhật Bản.
  • Tắm Massage Trẻ Sơ Sinh Hoàng Gia Nhật Bản.
  • Spa công nghệ cao với các công nghệ làm đẹp hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới.
  • Mỹ phẩm bầu – sau sinh Hoàng Gia.

Thông tin liên hệ: Chăm sóc Mẹ bé

Website: https://chamsocmebe.vn/

Email: chamsocmebe@gmail.com

Hotline:0968161916 – 0942389889

Có nên nhượng quyền spa không?

Có nên nhượng quyền spa không?
Có nên nhượng quyền spa không?

Nhượng quyền để:

  • Tận dụng quá trình đào tạo và quản lý nhân sự hiệu quả của hệ thống mạng lưới spa.
  • Nếu một hệ thống mạng lưới spa đã được quản lý và vận hành chuyên nghiệp, thì gia nhập vào hệ thống sẽ giúp bạn tận dụng được quá trình bán hàng hiệu quả.
  • Tận dụng nguồn khách hàng có sẵn từ các hoạt động marketing của hệ thống mạng lưới.
  • Tận dụng uy tín của hệ thống mạng lưới để bán hàng thuận tiện hơn.
  • Tận dụng nguồn hàng của hệ thống mạng lưới.

Ưu điểm của hình thức nhượng quyền spa

  • Kinh doanh với thương hiệu Spa uy tín chỉ với vốn đầu tư nhỏ, là cơ hội để tiếp cận thị trường Spa nhanh chóng và dễ dàng mà không cần kinh nghiệm.
  • Cách kinh doanh/marketing/quản lý đều có lộ trình rõ ràng, không mất nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu và chỉnh sửa.
  • Sản phẩm/dịch vụ và nhân viên đều được chuẩn hóa và hoạt động hiệu quả.

Những nhược điểm không thể tránh khỏi của nhượng 

  • Không thể tạo ra thương hiệu của riêng mình, bị phụ thuộc vào thời hạn hợp đồng nhượng quyền.
  • Đôi khi phải chia sẻ lợi nhuận kinh doanh với chủ thương hiệu mẹ.
  • Gặp phải tình trạng cạnh tranh với các chi nhánh khác trong cùng một hệ thống.
  • Bị phụ thuộc vào cách quản lý và khuôn khổ của chủ thương hiệu, giảm sự tự do.

Tuyệt đối không nên nhượng quyền spa khi

  • Thương hiệu nhượng quyền không uy tín, không có thương hiệu, không có người mua.
  • Không giúp bạn trong việc quản lý và vận hành cửa hàng.
  • Bán hàng hoặc nguyên liệu với giá cắt cổ trên trời.
  • Bạn muốn kinh doanh thương mại riêng, không muốn bị ràng buộc sau này.

Một số lưu ý trước khi nhượng quyền spa

Có nên nhượng quyền spa không?
Có nên nhượng quyền spa không?

Cẩn thận đọc và xem xét các điều khoản trong hợp đồng

Một hợp đồng nhượng quyền có nhiều điều khoản cần xem xét kỹ trước khi ký để tránh xảy ra tranh chấp và thiếu sót trong quy trình hợp tác và quản lý. Các điều khoản có thể bao gồm nội dung và phạm vi nhượng quyền, quyền và nghĩa vụ của hai bên, thời hạn hợp đồng, các sự kiện bất khả kháng và nhiều hơn thế nữa.

Xem xét quy mô và uy tín của thương hiệu nhượng quyền

Vì làn sóng nhượng quyền đang dâng cao ở Việt Nam, nên có nhiều thương hiệu spa đứng ra cho nhượng quyền. Bạn nên xem xét kỹ quy mô và uy tín của thương hiệu đối tác để đảm bảo rằng bạn đang hợp tác với một đối tác có uy tín và có khả năng sinh lời cao.

Quyền lợi nhận được khi hợp tác

Có rất nhiều quyền lợi mà bạn có thể nhận được khi hợp tác nhượng quyền, chẳng hạn như mượn uy tín để kinh doanh, được trợ giúp về công thức sản phẩm, giảng dạy nhân viên chuyên nghiệp và cùng nhau xử lý các yếu tố phát sinh.

Tuy nhiên, để tối ưu hóa mô hình nhượng quyền, bạn cần có đủ thông tin và kiến thức, cũng như phương pháp quản lý bán hàng hiệu quả để kiểm soát cơ sở kinh doanh của mình.

Chăm sóc Mẹ bé chúc các bạn thành công.

Bài liên quan

x