Thực đơn giảm cân sau khi sinh

Có lẽ việc thừa cân, vòng eo “bánh mì” được xem là nỗi phiền muộn của phần đông các mẹ sau sinh, chính vì thế, những phương pháp giảm cân tự nhiên – không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa rất được các mẹ ưa chuộng và tin tưởng áp dụng. Trong đó, yếu tố dinh dưỡng được nhiều chị em cân nhắc, đặc biệt là xây dựng những thực đơn giảm cân sau khi sinh.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh

Những thực đơn giảm cân sau khi sinh dưới đây vừa có thể cung cấp cho các mẹ một lượng dinh dưỡng đồi dào mà còn góp phần hỗ trợ tiêu hóa và giảm mỡ. Bạn hoàn toàn không nên lo lắng về lượng sữa cho con bởi nó không hề làm mất đi lượng sữa cần thiết. Các thực phẩm này nên bổ sung thường xuyên trong ngày để đem lại hiệu quả cao.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh với nhục đậu khấu

Hạt nhục đậu khấu được biết đến như một loại gia vị có mùi thơm, có thể được sử dụng để thư giãn, cân bằng cũng như mang đến sự yên tĩnh cho tinh thần. Hạt nhục đậu khấu được các chuyên gia khuyên dùng vì nó có thể giúp các mẹ giảm sự căng thẳng sau sinh và góp phần thoát khỏi trầm cảm hoặc tình trạng dễ cáu gắt.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh

Nhờ vào hàm lượng calo ít nên nhục đậu khấu làm tăng cảm giác no và giúp ổn định tinh thần các mẹ, vì thế hãy dùng bột nhục đậu khấu để nêm trong các món ăn của bạn hằng ngày để giúp giảm béo sau khi sinh hiệu quả.

Thêm hạnh nhân vào các thực đơn giảm cân sau khi sinh

Hạnh nhân mang lại rất nhiều dinh dưỡng giúp tạo cảm giác no, hỗ trợ tiêu hóa và giảm sự mệt mỏi rõ rệt. Hạnh nhân có chứa axit béo omega-3 có thể giúp bạn có tâm trạng tốt hơn và cảm giác cơ thể, vóc dáng thon gọn hơn. Chính vì thế, người ta thường dùng hạt hạnh nhân để ăn nhẹ khi đói, giúp phòng ngừa tăng cân.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh

Nếu muốn sử dụng hạnh nhân, trước hết bạn cần phải ngâm 10 quả hạnh trong nước và để qua đêm, sau đó vào sáng hôm sau bóc vỏ hạnh nhân xay chúng thành bột và cho vào ly sữa để uống. Thực đơn giảm cân sau khi sinh với hạnh nhân này còn giúp bạn tăng cường lượng sữa để nuôi em bé nữa đấy!

Omega-3 –  Chất không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân sau khi sinh

Omega-3 được xem như là một trong những chất tốt nhất để giúp giảm sự mệt mỏi và giảm cân sau sinh. Chất béo omega-3 vừa cung cấp năng lượng cho sự hoạt động của cơ thể nhưng vẫn hạn chế được sự tích mỡ. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng axit béo omega-3 từ là thực sự hữu ích cho những người thường cảm thấy lo lắng và cần bổ sung dinh dưỡng sau sinh. Omega-3 có rất nhiều trong dầu cá, các loại cá tươi, đặc biệt là cá hồi và cá thu. Do đó, các mẹ nên bổ sung các loại thực phẩm này thường xuyên trong những thực đơn giảm cân sau khi sinh của mình nhé!

Thực đơn giảm cân sau khi sinh

Ngoài ra, các chị em phụ nữ có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia hiện nay đang áp dụng liệu pháp giảm béo Nhật Bản, mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc tống khứ mỡ thừa, trả lại vóc dáng săn chắc và vòng eo thon gọn cho các mẹ. Đã có hơn 30.000 khách hàng áp dụng và hoàn toàn hài lòng đối với kết quả do dịch vụ chăm sóc sau sinh Mẹ Bé Hoàng Gia mang lại.

Tin Liên Quan