Thực đơn giảm cân sau khi sinh khoa học

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh không phải là điều đơn giản, tuy nhiên nếu các mẹ áp dụng thức ăn giảm cân sau khi sinh dưới đây, chị em sẽ bất ngờ trước sự thay đổi cơ thể của mình từ cách giảm cân ấy mang lại. Đây là thực đơn giảm cân sau khi sinh với ngũ cốc nha các mẹ, thực đơn phù hợp với tất cả mọi người.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh khoa học

Cơ thể mẹ sau sinh rất dễ thay đổi nên các mẹ hãy tận dụng để giảm cân trong thời điểm vàng này.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh với ngũ cốc

Thực đơn giảm cân sau khi sinh với ngũ cốc được chia như sau:

– Buổi sáng: 1 cốc ngũ cốc giảm cân +1 quả trứng +1 cốc nước lọc.

– Buổi trưa: 1 cốc nước lọc +1 cốc ngũ cốc giảm cân + ăn trưa như bình thường.

– Buổi tối: 1 cốc ngũ cốc giảm cân +thịt nạc + 1 bát cơm +1 quả táo +1 cốc nước lọc.

Lưu ý : trong quá trình giảm cân mẹ chỉ nên ăn 2 lần chất đạm từ thịt và trứng vào trưa và tối sau khi uống ngũ cốc giảm cân 15 phút.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh khoa học

Để đẩy mạnh hiệu quả cho thực đơn giảm cân sau khi sinh này, các mẹ cũng nên áp dụng kết hợp các bài thể dục như yoga, đi bộ nhẹ nhang để giảm cân hằng ngày. Và bổ sung chè vằng vào chế độ nước uống hàng ngày. Mỗi ngày 2 lít nước chè vằng để đốt cháy năng lượng, giảm mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.

Trước khi tập mẹ có thể uống ½ cốc ngũ cốc để duy trì năng lượng trong suốt quá trình tập.

Nhớ là giảm cân nhưng vẫn phải đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng để duy trì năng lượng cho cơ thể và để sữa luôn luôn căng tràn cho con yêu mẹ nhé!

Ngoài ra, các chị em có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia hiện nay đang áp dụng liệu pháp giảm béo Nhật Bản, mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc tống khứ mỡ thừa, trả lại vóc dáng săn chắc và vòng eo thon gọn cho các mẹ. Đã có hơn 30.000 khách hàng áp dụng và hoàn toàn hài lòng đối với kết quả do dịch vụ chăm sóc sau sinh Mẹ Bé Hoàng Gia mang lại.

Tin Liên Quan