Phương pháp làm eo thon sau khi sinh

Phương pháp làm eo thon sau khi sinh với những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon thả, vòng 3 nở nang cùng cặp đùi thon chắc chỉ trong vòng 6 tuần. Không mất nhiều thời gian, không quá khó tập nhưng lại có hiệu quả rất tốt với chị em.

Phương pháp làm eo thon sau khi sinh chỉ trong 6 tuần:

1. Ngồi xổm

Phương pháp làm eo thon sau khi sinh– Đứng thẳng, hai chân dạng bằng vai, bàn chân hơi choãi ra.

– Mỗi bên tay cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân.

– Khụy đầu gối xuống, giữ thẳng cơ thể, đưa hai tay ra phía trước (như hình bên).

– Trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 20 lần.

2. Nâng chân

Phương pháp làm eo thon sau khi sinhA.

– Động tác bắt đầu chống hai tay và hai đầu gối xuống đất, giữ khoảng cách giữa hai tay và hai chân rộng bằng vai.

– Tay trái cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân.

B.

– Nâng chân phải lên thẳng với cơ thể, đồng thời nâng tay trái lên và giang sang bên, cao ngang vai.

– Giữ tư thế lại một lúc, sau đó trở về vị trí ban đầu.

– Lặp lại động tác này 20 lần. Sau đó đổi bên.

3. Tư thế tấn công

Phương pháp làm eo thon sau khi sinhA.

– Đứng thẳng, chân trái đặt lên phía trước, đặt trọng lực ở chân trái, chân phải phía sau, dồn lực vào nửa bàn chân trước.

– Mỗi tay cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân, duỗi thẳng tay, lòng bàn tay hướng về phía trước

B.

– Khụy hai đầu gối chân trái xuống, tạo với bắp chân thành góc 90 độ.

– Đầu gối chân phái gập xuống, hướng về phía sàn nhà, cho tới khi bạn thấy có lực trực tiếp lên mắt cá chân. Đồng thời hai tay nâng cao, cho đến khi khuỷu tay tạo với vai một góc 90 độ.

– Trở lại vị trí ban đầu. Luyện tập 20 lần. Sau đó đổi vị trí hai chân và làm lại động tác.

4. Giang rộng hai tay, giữ thăng bằng hình chữ T

Phương pháp làm eo thon sau khi sinhA.

– Đứng thẳng, mỗi tay cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân.

– Từ từ ngả thân người về phía trước, đồng thời nâng chân trái lên sao cho chân trái và thân chân tạo thành đường thẳng, song song với sàn nhà, hai tay buông thẳng xuống.

– Giữ tư thế trong 5 giây.

B.

– Giang rộng hai tay ngang vai. Hai tay tạo với thân người thành hình chữ T.

– Giữ thăng thăng bằng trong 5 giây, sau đó hạ dần hai tay xuống.

– Quay trở lại vị trí ban đầu.

– Lặp lại lại động tác 6 lần. Sau đó đổi chân và lặp lại.

cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 nămPhương pháp làm eo thon sau khi sinh trên đây là cách giảm cân hiệu quả trong 6 tuần tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết để lên kế hoạch tập luyện có khoa học, và không phải ai cũng có được kết quả như ý vì cần kiên trì luyện tập, sẽ khá khó khăn cho các mẹ bận rộn. Hiện nay, dịch vụ chăm sóc sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tại Mẹ Bé Hoàng Gia được rất nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn vì có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt là giúp chị em phụ nữ có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vòng eo thuở con gái của mình.

Hãy cùng nhau lấy lại vòng eo thon gọn và vóc dáng cân đối sau sinh với Mẹ bé Hoàng Gia các mẹ nhé!

Tin Liên Quan