Những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng

Bữa sáng lành mạnh có thể giúp mẹ bầu duy trì thói quen ăn uống đầy đủ dưỡng chất suốt cả ngày. Vậy bạn đã ăn sáng đúng tiêu chuẩn chưa và những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng là món gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng

Những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng? Theo đó, mẹ bầu cần nạp thêm 300 calories vào thực đơn ăn uống hằng ngày suốt giai đoạn có thai. Từ những calorie thêm thắt này, bé con được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh. Bắt đầu một bữa sáng lành mạnh sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần ăn uống cho cả ngày.

Những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng

Ngũ cốc là thực phẩm cần thiết và là một trong những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng.  Ngũ cốc bao gồm lúa mạch, bột mỳ, ngô, yến mạch, gạo, kê,.. là loại thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng như sắt, selen, axit folic, magie, vitamin B1, B2, chất xơ,… vì thế nên rất tốt cho sự phát triển của thai nhi và cơ thể mẹ bầu.

 Theo một nghiên cứu khoa học, nếu mẹ bầu ăn 3 phần ngũ cốc nguyên cám một ngày thì cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ năng lượng.

 Loại thực phẩm này cung cấp carbohydrate, nguồn bổ sung năng lượng cho cơ thể; đồng thời còn chứa nguồn dồi dào sắt, vitamin B, a-xít folic và chất xơ. Đặc biệt, folic trong ngũ cốc là dưỡng chất giúp ngăn ngừa khuyết tật cột sống bẩm sinh cho thai nhi.

 Mẹ bầu có thể ăn cháo yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt. Hầu hết các nguyên tố vi lượng, khoáng chất cần thiết cho cơ thể đều ở trong ngũ cốc. Chính vì vậy, trong thời gian mang thai, mẹ không nên bỏ qua các loại ngũ cốc dành cho bà bầu. Nó sẽ giúp mẹ bồi bổ hiệu quả và đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Những món bà bầu nên ăn vào buổi sáng

Ngoài ra, mẹ cũng đừng nên bỏ qua những “lợi ích vàng” của massage bầu có trong dịch vụ chăm sóc bầu tại Mẹ Bé Hoàng Gia, bởi nó là phương pháp hữu ích giúp cả mẹ và bé đều khỏe đẹp. Hãy là một bà mẹ hiện đại, thông minh khi bắt kịp xu hướng này HOT này nhé!

Tin Liên Quan