Những bài tập eo thon sau sinh tại nhà cho mẹ bỉm sữa

Sau khi sinh em bé, nhiều mẹ bỉm sữa rất lo lắng về việc body chảy xệ của mình sẽ làm chồng chán, hoặc là cảm thấy hơi tự ti khi nhìn thấy các cô gái trẻ khác. Vì vậy nhu cầu giảm cân đặc biệt làm giảm mỡ bụng sau sinh rất được các mẹ quan tâm.

Những bài tập eo thon sau sinh tại nhà cho mẹ bỉm sữa

Động tác thứ nhất

Những bài tập eo thon sau sinh– Các mẹ hãy nằm trên sàn, gập 2 đầu gối lên ngực, đặt lên lên 2 cẳng chân của bạn, 2 tay luồn dưới nách để giữ bé.

– Nâng đầu và vai len khỏi sàn và giữ 5 giây.

– Từ từ quay lại vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác.

Động tác thứ 2

Những bài tập eo thon sau sinh– Nằm ngửa trên sàn, co gối lên, 2 bàn chân đặt trên sàn, đặt bé lên bụng và giữ bằng 2 tay.

– Siết cơ bụng và nâng đầu cùng lên lên cao, chú ý lưng thẳng.

– Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu và thực hiện lại thêm 15 lần.

Động tác thứ 3

Những bài tập eo thon sau sinh

– Ngồi trên thảm, duỗi chân phải ngang 1 góc khoảng 45 độ.

– Chân trái co lại, bàn chân trái nằm bên trong đùi phải. Đặt bé ngồi vào lòng, giữ bằng tay trái.

– Gập người tới trước để mũi tay phải chạm mũi chân trái và giữ im 30 giây

– Trở về tư thế ban đầu và đổi bên, thực hiện mỗi bên 5 lần.

Động tác thứ 4

Những bài tập eo thon sau sinh– Các mẹ nằm ngửa trên sàn, 2 chân co đến khi cẳng chân vuông góc sàn, gót chân gần chạm mông.

– Đặt bé lên bụng và giữ bằng 2 tay chắc chắc, nhấn gót và đẩy hông lên cao tạo tư thế cây cầu.

– Đầu gối tới vai tạo thành đường thẳng. Hạ xuống và lặp lại động tác 10 lần.

Đây cũng là một trong những bài tập eo thon sau sinh phổ biến được nhiều chị em yêu thích giúp họ giảm cân tốt hơn.

Động tác thứ  5

Những bài tập eo thon sau sinh– Các mẹ sẽ ngồi thẳng, chân phải duỗi thẳng và chân trái co vào đùi trong chân phải (như động tác số 3).

– Đưa tay trái qua đầu về phía bên phải và uốn người sang phải. Quay về vị trí ban đầu và đổi bên.

– Thực hiện mỗi bên 10 lần.

Động tác thứ 6

Những bài tập eo thon sau sinh– Mẹ ngồi thẳng, chụm 2 lòng bàn chân ở trước, đặt bé ngồi vào lòng. 2 bàn tay giữ ở co chân.

– Nhấn hai đùi xuống sàn và mở rộng hông càng nhiều càng tốt. Giữ im tư thế trong 30 giây và hít thở sâu.

Những bài tập eo thon sau sinh tại nhà này tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi thời gian lâu dài và sự kiên trì của các mẹ.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhàĐể có thể loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng hơn mẹ có thể tham khảo dịch vụ giảm cân sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Chúng tôi đã nhận được sự tin yêu của hơn 30.000 mẹ và là nơi lựa chọn quen thuộc của các sao Việt.

Với các dịch vụ tại Mẹ Bé Hoàng Gia không những giúp mẹ tiết kiệm thời gian làm đẹp mà còn được hỗ trợ trong việc chăm sóc bé, hãy chăm chỉ luyện tập các bài tập và sử dụng dịch vụ để mau chóng tìm lại vóc dáng thon thả thời con gái của mình để luôn là người đẹp nhất trong mắt các anh xã nhé.

 

Tin Liên Quan