Một số bài tập cho eo thon sau sinh

Ngày nắng đã sang, mùa hè vẫy gọi. Đã đến lúc phải áp dụng một số bài tập cho eo thon sau sinh, dáng chuẩn để sẵn sàng cho những bộ bikini quyến rũ rồi. Cùng thực hiện bài tập dưới đây để giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng eo mẹ nhé!

Chỉ cần thực hiện 3 bài tập là đã loại bỏ được vòng eo mỡ và sẵn sàng vào hè dành cho mẹ sau sinh.

Một số bài tập cho eo thon sau sinh

Bài tập cho eo thon sau sinh gồm sự kết hợp giữa cardio và workout nên bạn cần phải khởi động thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Động tác khởi động số 1: Thực hiện động tác nhảy sang ngang kết hợp với đưa tay sang ngang trong vòng 30 giây. Sau đó, nghỉ khoảng 10 giây rồi nằm xuống chiếu tập thực hiện động tác gập bụng, duỗi chân. Lưu ý khi thực hiện cần duỗi chân thật thẳng giúp làm căng các bó cơ đùi, eo, hông để cơ thể cân đối.

Một số bài tập cho eo thon sau sinh

Động tác khởi động số 2: Thực hiện động tác nhảy co chân lần lượt bên phải rồi qua bên trái trong vòng 30 giây. Động tác này khi thực hiện sẽ khá mệt nên cần chú ý điều chỉnh nhịp thở cho phù hợp. Sau đó nghỉ khoảng 10 giây rồi nằm xuống chiếu tập thực hiện động tác vặn mình toàn thân. Với 2 tay ôm lấy đầu, kéo tay sang phải thì thì đá gối sang trái sao cho khủy tay và đầu gối gần chạm nhau.

Động tác số 1: Nhảy tách hai chân lần lượt ra trước – sau, sang ngang kết hợp với đánh tay. Sau đó, nghỉ 10 giây rồi nằm sấp, chống 2 khủy tay song song với nhau, duỗi thẳng chân và giữ nguyên người trong 10 giây để thư giãn.

Động tác số 2: Thực hiện động tác squad với đấm móc. Động tác này sẽ tác động tới vùng cơ đùi bụng và eo một cách hoàn hảo. Sau đó, nghỉ khoảng 10 giây rồi nằm lên chiếu tập thực hiện động tác chạm tay vào chân. Lưu ý duỗi thẳng chân song song và lần lượt chạm từng tay lên mũi chân. Kết thúc bằng động tác chạm cả 2 tay.

Động tác số 3: Thực hiện động tác nhún gối, hai tay áp sát ngực, co từng chân lên sao cho đầu gối chạm ngực. Sau đó, nghỉ 10 giây rồi nằm trên chiếu tập thực hiện động tác đá chân. Nằm thật thoải mái sau đó đưa 2 chân lên cao. Lần lượt đá chân theo chiều dọc hết cỡ giúp các nhóm cơ eo, bụng và đùi hoạt động.

Ngoài các bài tập cho eo thon sau sinh thì mẹ cũng hoàn toàn có thể làm đẹp và lấy lại vóc dáng sau sinh thông qua việc sử dụng muối thảo dược + cốt gừng nghệ tại Mẹ Bé Hoàng Gia.

Cách dùng Cốt gừng nghệ:

 Thoa và massage cốt nghệ thoa toàn thân và mặt xong sau 10 phút lại thoa cốt gừng lên toàn thân.1 ngày thoa 2 lần sáng hay tối tuỳ thích.

Cách sử dụng muối thảo dược săn chắc bụng:

 Đổ muối ra bát cho vào lò vi sóng 2 – 3p hoặc rang muối rồi đổ vào túi muối và nằm úp bụng trong khoảng 30 phút.

Một số bài tập cho eo thon sau sinh

Muối thảo dược săn chắc bụng – Bí quyết giúp eo thon sau sinh

Lưu ý: Sau khi hết sản dịch bạn có thể đeo đai muối Bằng cách đắp túi muối lên bụng và quấn gen bụng ngoài cùng 1 ngày quấn muối 3-4 lần, mỗi lần quấn muối 30 -60p

➡ Chăm chỉ sử dụng sau 1 tháng kết quả rõ rệt, nhẹ nhõm, da dẻ hồng hào, mặc lại quần áo lúc con gái gần vừa như in

 

Tin Liên Quan