Làm tan mỡ bụng sau sinh

Tình trạng mỡ thừa sau sinh có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, công việc và tinh thần của người phụ nữ. Để giúp các mẹ đang chăm con thực hiện làm tan mỡ bụng sau sinh dễ dàng, mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bé bú, Mẹ Bé Hoàng Gia xin bật mí những bí kíp chăm sóc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giúp các chị em sớm lấy lại vóc dáng eo thon gọn sau:

Chườm muối nóng làm tan mỡ bụng sau sinh

Làm tan mỡ bụng sau sinh

Hơi nóng của muối sẽ giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng, phụ nữ sau sinh hay bị lạnh nên cách giảm mỡ bụng  tự nhiên  này rất tốt.

Các chị sinh mổ hay sinh thường đều có thể sử dụng cách làm tan mỡ bụng sau sinh này hàng ngày, tuy nhiên với trường hợp sinh mổ nên bạn nên tránh vết thương.

Để việc chườm muối làm tan mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp “công cuộc” làm  công cuộc lấy lại vòng eo thon của các chị em đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn rang nóng 1kg muối, sau đó cho vào một túi vải, để túi muối còn ấm đắp lên vùng bụng và chườm.

Làm tan mỡ bụng sau sinh với muối ngải cứu

Làm tan mỡ bụng sau sinh

Sử dụng ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1 – 2 lần sẽ có tác dụng làm giảm mỡ bụng rất tốt. Lưu ý các chị em là khi cần chườm chỉ cần cho túi muối vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể sử dụng được.

Chườm muối gừng làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Làm tan mỡ bụng sau sinh

Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần đi, một cách giảm mỡ bụng sau khi sinh vô cùng hiệu quả. Chỉ cần 1kg gừng rửa sạch, giã nát và rang lên cùng 1kg muối hột. Đổ tất cả vào túi vải và chườm sau khi ăn no, làm 3 lần/ngày, áp dụng đều đặn đảm bảo vòng hai của bạn sẽ gọn gàng hơn mỗi ngày.

Massage – phương pháp làm tan mỡ bụng sau sinh

Sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Áp dụng nơi vùng bụng dưới và thắt lưng. Liên tục chuyển động như thế ít nhất 5 lần. Rồi dần chuyển lên vùng phía trên của thắt lưng. Hãy lặp lại động tác ít nhất 5 lần. Massage đều đặn mỗi ngày có thể làm giảm mỡ bụng dưới, nhất là đối với phụ nữ.

Làm tan mỡ bụng sau sinh

Trên đây là những phương pháp được Mẹ Bé Hoàng Gia áp dụng trong gói dịch vụ chăm sóc sau sinh, giúp các mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe và làm đẹp sau sinh hiệu quả.

Tin Liên Quan