Giảm mỡ sau khi sinh – Những điều các mẹ cần biết

Sau khi sinh em bé thì vóc dáng của hầu hết chị em phụ nữ không còn được thon gọn, cân đối như trước. Nhiều chị em nỗ lực tìm mọi cách để giảm béo nhưng họ không biết rằng vô tình có thể những điều họ làm sẽ gây ảnh hưởng đến em bé. Dưới đây là những điều cần tránh khi giảm mỡ sau khi sinh mà các chị em phụ nữ nên tham khảo để bạn vừa có thể đạt được mục tiêu giảm cân, vừa có thể bảo vệ bé yêu.

Giảm mỡ sau khi sinh - Những điều các mẹ cần biết

Những lưu ý khi giảm mỡ sau khi sinh

+ Không cố gắng để thay đổi chế độ ăn uống của bạn trong 2 tháng đầu sau khi sinh em bé. Cơ thể bạn cần thời gian để thiết lập một nguồn cung cấp sữa khỏe mạnh. Cắt giảm calo ở giai đoạn này có thể ảnh hưởng đến mức độ năng lượng của bạn và làm giảm nguồn sữa.

+ Không được giảm mỡ sau khi sinh một cách quá nhanh chóng, điều này có thể giải phóng chất độc vào sữa và gây nguy hiểm cho em bé. Một tỷ lệ lớn các độc tố mà chúng ta nhận thông qua các hóa chất trong môi trường. Các loại thực phẩm chúng ta ăn và không khí chúng ta hít thở được lưu trữ trong các tế bào chất béo. Khi chúng ta loại bỏ chất béo một số trong những độc tố đó sẽ xâm nhập vào máu và sữa mẹ, sau đó được chuyển tới em bé sẽ rất nguy hiểm.

Giảm mỡ sau khi sinh - Những điều các mẹ cần biết

+ Không uống rượu và nước uống có cồn khi trong quá trình giảm béo sau khi sinh. Hàm lượng calo cao có liên quan với đồ uống có cồn. Có thể những độc tố trong rượu sẽ thâm nhập vào sữa mẹ và làm ảnh hưởng đến bé bằng cách gây ra buồn ngủ và giấc ngủ dễ bị kích thích. Ngoài ra, rượu và nước uống có cồn có thể ảnh hưởng đến nỗ lực giảm mỡ sau khi sinh của bạn .

+ Hạn chế tiêu thụ các loại cà phê. Các chuyên gia khuyên bạn không nên tiêu thụ quá 300 mg cà phê mỗi ngày khi cho con bú để tránh ảnh hưởng đến em bé. Cà phê có thể gây khó chịu ở trẻ sơ sinh bú sữa mẹ, cũng như ảnh hưởng đến thói quen ngủ bình thường của em bé. Một số em bé bú sữa mẹ trở nên kén chọn hoặc phát triển gassiness nếu mẹ tiêu thụ cà phê vượt quá mức giới hạn. Hãy nhớ rằng, luôn luôn kiểm tra nhãn thực phẩm để xác định hàm lượng cà phê.

Giảm mỡ sau khi sinh - Những điều các mẹ cần biết

+ Không kiểm soát calo. Phụ nữ cho con bú cần 1.500-2.700calo mỗi ngày để sản xuất sữa có hiệu quả.

+ Không được ăn nhiều đồ ăn vặt, bởi nó sẽ làm cho lượng calo trong cơ thể bạn tăng lên. Hãy chọn thực phẩm lành mạnh tránh xa các loại thực phẩm đóng gói và chế biến thường có ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng. Càng nhiều càng tốt, cố gắng gắn bó với một chế độ ăn uống có chứa chủ yếu là các loại thực phẩm tự nhiên. Ăn nhiều trái cây tươi và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, trứng, đậu, các loại đậu và các sản phẩm sữa ít chất béo sẽ giúp bạn giảm mỡ sau khi sinh một cách nhanh chóng và an toàn.

Giảm mỡ sau khi sinh - Những điều các mẹ cần biết

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản rất hiệu quả trong các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia, đảm bảo bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối nếu kiên trì áp dụng đấy!

Tin Liên Quan