Cách để có vòng eo thon gọn sau sinh

Lấy lại vòng eo thon sau khi sinh thực sự là vấn đề gian nan của rất nhiều mẹ, thậm chí có người cơ thể đã “đâu vào đấy” rồi mà phần bụng vẫn ngấn to ngấn nhỏ nhìn thật… chán!

Thế nên hãy học tập cách để có vòng eo thon gọn sau sinh cực đơn giản và hiệu quả của Mẹ bé Hoàng Gia nhé!

Khép chân

Cách để có vòng eo thon gọn sau sinhTác dụng: giảm đau lưng, giảm vòng eo và săn chắc đùi

– Nằm ngửa trên sàn với chân và tay giơ lên cao, nâng đầu, cổ và vai khỏi sàn.
– Hạ thấp cánh tay ra hai bên và chân dang ra tạo thành góc 45 độ, giữ vai và ngực nâng lên một chút 
– Trở lại tư thế ban đầu, khéo lòng bàn tay vào nhau, hai chân thu lại.
– Làm 10-12 lần.

Nâng chân khi nằm sấp

Cách để có vòng eo thon gọn sau sinhTác dụng: giảm đau lưng, giảm vòng eo, mông và khỏe chân

– Nằm úp trên sàn, cẳng tay và mũi bàn chân chống xuống sàn, hai tay nắm vào nhau.
– Nâng chân phải lên cao hết sức có thể, sau đó hạ thấp xuống mà không để ngón chân chạm xuống sàn.
– Đưa chân trở lại gần chân trái mà không để ngón chân chạm xuống sàn.
– Làm 10-12 lần thì đổi chân.

Vặn mình

Cách để có vòng eo thon gọn sau sinhTác dụng: giảm đau mỏi lưng, giảm vòng eo

– Ngồi trên sàn với chân duỗi thẳng, đùi khép lại với nhau và bàn chân uốn cong, thân nghiêng 45 độ ra phía sau và mở rộng cánh tay ra hai bên, lòng bàn tay hướng về phía trước.
– Xoay thân sang phải, tay trái quét khắp cơ thể để hai lòng bàn tay chạm vào nhau.
– Làm 10-12 lần như vậy.
– Là bài tập để có vòng eo thon gọn sau sinh hiệu quả nhất.

Xoay người khi cúi

Cách để có vòng eo thon gọn sau sinh Tác dụng: giảm đau mỏi vai, lưng, giảm vòng eo và chắc gân kheo

– Đứng với hai chân rộng ngang vai, bàn tay chạm vào phía sau đầu, giữ lưng thẳng, cúi xuống để phần trên cơ thể song song với sàn.

– Xoay thân sang bên phải. Dừng lại, trở về tư thế ban đầu rồi sau đó xoay sang trái.

– Làm 10-12 lần.

Nâng hông trong tư thế nghiêng

Cách để có vòng eo thon gọn sau sinhTác dụng: giảm đau mỏi lưng, giảm vòng eo và mông

– Nằm trên sàn nghiêng về bên trái, hai đầu gối cong 90 độ, các ngón chân hướng ra phía sau, cánh tay phải giơ lên trên không.
– Nâng hông lên khỏi sàn, sau đó nâng cao chân phải lên cao một chút.
– Chân phải vẫn nâng cao, hông chạm xuống sàn.
– Làm 10-12 lần như vậy thì đổi bên và lặp lại.

Cách trị rạn da sau sinh hiệu quảĐể có vòng eo thon gọn sau sinh giúp các mẹ tự tin nhanh chóng hơn mẹ có thể tham khảo bí quyết giúp eo thon sau sinh của dịch vụ chăm sóc sau sinh nhé. Chúng tôi đã nhận được sự tin yêu của hơn 30.000 mẹ và là nơi lựa chọn quen thuộc của các sao Việt.

Với các dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia không những giúp mẹ tiết kiệm thời gian làm đẹp mà còn được hỗ trợ trong việc chăm sóc bé, giúp mẹ lấy lại vòng eo đẹp tự tin sau sinh vui khỏe chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Tin Liên Quan