Chia sẻ những kinh nghiệm eo thon sau sinh

6 tuần sau khi sinh chính là lúc cơ thể mẹ trở lại bình thường. Lúc này, mẹ đã có đủ sức khỏe để có thể thực hiện các bài tập đơn giản nhằm lấy lại vóc dáng.

Mẹ bé Hoàng Gia xin được chia sẻ kinh nghiệm eo thon sau sinh với các bài tập đơn giản dưới đây nhằm giúp các mẹ sau sinh nhanh phục hồi thể lực và tuần hoàn máu, tăng đàn hồi cơ bụng và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chia sẻ những kinh nghiệm eo thon sau sinh

  1. Động tác lưng (bài tập con mèo)

+ Tư thế: Bò, tay và đùi chống thẳng 90 độ so với thân mình.

+ Cách tập: Hít vào, đầu ngẩng cao, co cơ bụng. Thở ra, đầu cúi, lưng vồng lên, mông hạ xuống từ từ cho đến khi đạt được vị trí trung hòa. Tập từ 5-10 lần/ngày.

Chia sẻ những kinh nghiệm eo thon sau sinh

Động tác lưng (bài tập con mèo) – kinh nghiệm eo thon sau sinh hiệu quả dành cho mẹ

  1. Động tác lưng bụng

+ Tư thế: Cũng giống như tư thế trên, tay và đùi chống thẳng so với thân mình.

+ Cách tập: Mở rộng chân trái về phía sau, kết hợp tay phải giơ lên phía trước trong vòng 5 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu và thực hiện đổi bên. Tập từ 5-10 lần ngày.

Chia sẻ những kinh nghiệm eo thon sau sinh

  1. Động tác quay bàn chân

+ Tư thế: Ngồi thẳng và dựa tường, hai tay chống sàn, hai chân duỗi ra.

+ Cách tập: Hít vào, đẩy hai bàn chân về phía sàn nhà và quay cổ chân một vòng. Thở ra kéo hai chân về phía cơ thể và quay cổ chân theo chiều ngược chiều. Tập từ 4-10 lần/ngày.

  1. Động tác tập cơ bụng

+ Tư thế: Nằm ngửa, hai chân co lên, nâng đầu cao lên, giữ vị trí này trong vòng vài giây. Co bụng lại, sau đó từ từ hạ thấp đầu xuống sàn. Lặp lại động tác này từ 10 lần/ngày.

  1. Động tác ngóc đầu dậy từ tư thế nằm ngửa

+ Tư thế: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay buông trước ngực, ngóc đầu lên, nâng vai lên khỏi mặt đất. Lặp lại động tác này từ 10 lần/ngày.

Chia sẻ những kinh nghiệm eo thon sau sinh

Kiên trì thực hiện đều đặn để giúp eo thon gọn sau sinh chỉ trong 10 ngày

Mẹ có thể tranh thủ bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày để tập, tập tùy theo sức khỏe, không nên cố quá sức. Các bài tập cho mẹ sau sinh chủ yếu là tập cơ bụng, nếu thấy bụng co bóp nhiều và ra huyết thì mẹ phải giảm tập ngay nhé!

Chia sẻ những kinh nghiệm eo thon sau sinh

Những mẹ sau sinh nào mà có cơ thể yếu chưa tập được những bài tập này hay những mẹ sinh mổ không thể tập các bài tập gập bụng trong thời gian sớm sau sinh thì cũng đừng vội buồn vì có một kinh nghiệm eo thon sau sinh nữa đó là sử dụng dịch vụ giảm béo sau sinh. Với liệu pháp massage cổ truyền Nhật Bản cùng các sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên vừa giúp mẹ có vòng eo thon gọn sau sinh một cách an toàn, không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ lại vừa có làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Tin Liên Quan