Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh

Đối với mỗi người phụ nữ khi nhìn thấy em bé chào đời, được sở hữu thiên thần nhỏ trên tay thì mọi nỗi đau trước đó đều tan biến. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà các mẹ sau sinh đều lo lắng đó chính là trọng lượng cơ thể, đặc biệt là vòng eo.

Để giúp chị em lấy lại sự cân đối cho dáng vóc, tự tin hơn với diện mạo sau sinh của mình, Mẹ Bé Hoàng Gia xin được chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh dành cho các mẹ.

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh

Lựa chọn các loại thực phẩm giảm cân phù hợp

Một trong những bí quyết giảm cân sau khi sinh là lựa chọn những đồ ăn thích hợp để bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa cung cấp đủ lượng calo mà vẫn đảm bảo không làm cơ thể bị phát phì.

Các sản phẩm được chị em sau sinh con lựa chọn nhiều nhất đó chính là sữa ít béo và tránh các món chiên xào. Các mẹ có thể chọn trái cây và thịt nạc để làm thực phẩm bổ sung thay thế.

Thay vì ăn nhiều trong một bữa, hãy chia ra làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Lúc này cơ thể sẽ chuyển hóa các calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng lưu trữ dưới dạng mỡ.

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh bằng cách vận động, tập thể dục đúng phương pháp

Tập thể dục tất nhiên sẽ giúp các mẹ cải thiện cân nặng, vóc dáng, nhưng sau khi đã có con, nhiều mẹ sẽ không có cả thời gian để đến phòng tập. Tuy nhiên, hoạt động luôn là chìa khóa để giảm trọng lượng cho cơ thể và điều này dễ thực hiện hơn chị em thường nghĩ. Chỉ cần một vài động tác như: đẩy xe nôi của con dạo quanh khu nhà là đã có tác dụng như khi đi bộ. Thậm chí, ngay cả việc chăm con cũng đã là một hình thức“luyện tập” giúp giảm trọng lượng.

Thêm một vài chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh là những bài tập dành cho bụng: Các mẹ hãy nằm ngửa, 2 tay giơ cao lên đầu, hít sâu, cơ bụng thu vào khiến thành bụng xẹp xuống, nội tạng đẩy lên phái trên. Sau đó từ từ thở ra và thu 2 tay về vị trí cũ.

Hoặc tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần phục hồi. Mỗi ngày, nên đi bộ khoảng 30 phút ở môi trường trong sạch và yên tĩnh.

Massage tại vùng bụng: Thực hiện các bài massage đơn giản với rượu gừng làm săn chắc vùng bụng để lưu thông khí huyết, kích thích cơ bụng săn.

Điều quan trọng là các mẹ phải kiên trì luyện tập đều đặn trong vòng 5 – 6 tháng để đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh việc áp dụng những kinh nghiệm giảm cân sau sinh được chia sẻ, xu hướng hiện nay của nhiều mẹ hiện đại là sử dụng dịch vụ giảm cân sau sinh, bởi điều này không chỉ giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian làm đẹp mà còn mang lại hiệu quả cao, an toàn.

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh

Các phương pháp giảm cân, chăm sóc sau sinh tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp các mẹ giảm đi lượng mỡ thừa, định hình lại vùng eo, bụng, đùi…tái tạo và cải thiện làn da sau sinh trở nên sáng khỏe, hồng hào, phục hồi sức khỏe nhờ vào liệu pháp massage Nhật Bản.

Nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mức phí lại rất phải chăng, các mẹ hãy đến và cảm nhận dịch vụ của chúng tôi nhé!

Tin Liên Quan