Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh dành cho mẹ bỉm sữa

Một trong những điều khiến cho các mẹ sau sinh lo lắng đó chính là trọng lượng cơ thể, đặc biệt là vòng eo. Để giúp mẹ lấy lại sự cân đối cho dáng vóc, tự tin hơn với diện mạo sau sinh của mình, Mẹ Bé Hoàng Gia xin chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh dành cho các mẹ.

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh dành cho mẹ bỉm sữa

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh dành cho mẹ bỉm sữa

Một trong những bí quyết giảm cân sau khi sinh chính là lựa chọn đồ ăn thích hợp để vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa cung cấp đủ lượng calo mà vẫn đảm bảo không bị phát phì.

Các sản phẩm được các mẹ sau sinh con lựa chọn nhiều nhất đó chính là sữa ít béo và nên tránh các món chiên xào. Mẹ có thể chọn trái cây và thịt nạc để làm thực phẩm bổ sung thay thế.

Thay vì ăn nhiều trong một bữa thì mẹ có thể chia ra làm nhiều bữa ăn nhỏ trong 1 ngày. Bởi lúc này cơ thể sẽ chuyển hóa các calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng lưu trữ dưới dạng mỡ thừa.

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh bằng cách vận động, tập thể dục đúng phương pháp. Tập thể dục sẽ giúp mẹ sau sinh cải thiện cân nặng nhưng sau khi đã có con, nhiều mẹ sẽ không có cả thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, hoạt động luôn luôn là chìa khóa để giảm trọng lượng cho cơ thể và điều này dễ thực hiện hơn các mẹ thường nghĩ. Chỉ cần một vài động tác nhỏ như: đẩy xe nôi của con dạo quanh khu nhà thậm chí ngay cả việc chăm con cũng đã là một hình thức“luyện tập” giúp giảm trọng lượng cho cơ thể mẹ đấy!

Thêm một vài chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh là các  bài tập dành cho phần bụng: Các mẹ hãy nằm ngửa, 2 tay giơ cao lên đầu, hít sâu, cơ bụng thu vào khiến thành bụng xẹp xuống, nội tạng đẩy lên phái trên. Sau đó từ từ thở ra và thu 2 tay về vị trí cũ.

Hoặc tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đã phục hồi. Mỗi ngày, mẹ nên đi bộ khoảng 30 phút.

Massage tại vùng bụng cũng là cách hữu hiệu dành cho mẹ. Mẹ hãy thực hiện các bài massage đơn giản với rượu gừng để làm săn chắc vùng bụng nhằm giúp lưu thông khí huyết và kích thích cơ bụng săn chắc. Điều quan trọng là mẹ phải kiên trì luyện tập đều đặn trong vòng 5 – 6 tháng để đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh việc áp dụng những kinh nghiệm giảm cân sau sinh được chia sẻ trên, xu hướng hiện nay của các mẹ hiện đại là sử dụng dịch vụ giảm cân sau sinh, bởi với dịch vụ này  không chỉ giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian làm đẹp mà còn mang lại hiệu quả cao, an toàn.

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân sau khi sinh dành cho mẹ bỉm sữa

Các phương pháp giảm cân, chăm sóc sau sinh tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp cho mẹ giảm đi lượng mỡ thừa, định hình lại vùng eo, bụng, đùi…tái tạo và cải thiện làn da sau sinh trở nên sáng khỏe, hồng hào, phục hồi sức khỏe nhờ vào liệu pháp massage Nhật Bản.

Tin Liên Quan