Chế độ ăn của bà bầu để có vóc dáng thon gọn sau sinh

Vóc dáng sau sinh luôn là mối quan tâm của các bà mẹ trẻ. Việc tăng cân trong lúc có thai là cần thiết để con sinh ra khỏe mạnh. Tuy nhiên, ăn uống thế nào cho hợp lý để giữ được vẻ ngoài cân đối mà không làm ảnh hưởng đến con vẫn luôn là nỗi băn khoăn của mẹ bầu. Để giữ dáng mà con vẫn khỏe, các chị em cần trả lời được những câu hỏi: “Chế độ ăn của bà bầu nên ăn gì?”, “Ăn bao nhiêu?”, “Ăn khi nào?”.

Dưới đây, Mẹ bé Hoàng Gia xin được liệt kê một vài nhóm thực phẩm tốt trong chế độ ăn của bà bầu và cách ăn uống hợp lý cho phụ nữ mang thai.

Chế độ ăn của bà bầu để có vóc dáng thon gọn sau sinh

+ Rau xanh: Đây là sản phẩm có chứa hàm lượng Axit Folic cao, rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Ăn nhiều rau xanh không gây béo cho mẹ và giúp con phát triển bình thường, tránh nguy cơ dị dạng bẩm sinh.

Chế độ ăn của bà bầu để có vóc dáng thon gọn sau sinh

+ Cá: Là thực phẩm quan trọng bổ sung DHA cần thiết cho sự phát triển trí não thai nhi. Tuy nhiên, cá có tính hàn, các mẹ chỉ nên ăn khoảng 2–3 bữa 1 tuần để có thể đảm bảo đủ chất cho em bé.

+ Tinh bột: Đầu thai kỳ, chuyên gia khuyên các mẹ không cần ăn quá nhiều cơm. Mỗi ngày, các mẹ chỉ cần ăn 2–3 bát cơm trước 8h tối là đủ tinh bột cho cả hai mẹ con rồi.

Ăn uống đảm bảo đủ chất cho con, giữ dáng cho mẹ thật phức tạp.

Nếu mẹ bầu vẫn muốn giữ dáng cho mình thông qua chế độ ăn cho bà bầu nhưng lại sợ ảnh hưởng đến con thì mẹ có thể tham khảo bí quyết giúp eo thon sau sinh của dịch vụ giảm béo sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Chúng tôi đã nhận được sự tin yêu của hơn 30.000 mẹ và là nơi lựa chọn quen thuộc của các sao Việt.

Chế độ ăn của bà bầu để có vóc dáng thon gọn sau sinh

Với các dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia không những giúp mẹ tiết kiệm thời gian làm đẹp mà còn được hỗ trợ trong việc chăm sóc bé, giúp mẹ tự tin sau sinh vui khỏe chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Tin Liên Quan