Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ béo phì, thừa cân thấp nhất thế giới. Tại Nhật, các phương pháp giảm béo buộc phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất về độ an toàn, khoa học.

Chăm sóc sau sinh – Phụ nữ Nhật Bản luôn sở hữu một vóc dáng thon thả cân đối cùng với một làn da trắng như tuyết. Tuổi thọ cao, làn da trắng hồng, giọng nói trong trẻo, vóc dáng thon thả… là đặc điểm chung của mọi phụ nữ Nhật. Khác với phụ nữ Hàn Quốc thường ưa chuộng phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ Nhật Bản lại yêu thích các phương pháp làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lí, họ luôn chăm sóc sắc đẹp bằng các phương pháp truyên thống đơn giản, tiết kiệm mà mang đến hiệu quả cao.

Không chỉ có phụ nữ Nhật Bản muốn sở hữu một vóc dáng thon thả, cân đối và làn da trắng như tuyết. Mà bất cứ chị em phụ nữ chúng ta ai cũng muốn mình có một vóc dáng đẹp, một cơ thể săn chắc khỏe mạnh. Nhất là sau khi sinh con, vóc dáng của chị em phụ nữ chúng mình đã thay đổi nhanh chóng. Số đo ba vòng cứ thế vù vù tăng, cân nặng cứ vậy mà nhảy số. Không phải bà mẹ nào sau khi sinh xong cơ thể đều nhanh chóng lấy lại phom. Thậm chí nhiều mẹ còn béo lên nhanh chóng.

Mẹ bé Bi là một ví dụ điển hình cho tình trạng thừa cân sau sinh ”  sau khi sinh mình đã béo lên 17kg, chỉ cao 1m 50 mà lại sở hữu cân nặng là 65kg, nhìn body khủng khiếp, quần áo tăng lên những 3 size. mình rất lo lắng với vóc dáng của , nhưng đang thời kỳ cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ nên không dám uống thuốc giảm cân hay ăn kiêng khem sợ làm ảnh hưởng trực tiếp đến con. Nghe có người bạn đi Nhật về mách cách giảm cân của người Nhật rất hiệu quả mà lại an toàn cho cả mẹ và con trong thời gian cho con bú. Không cần ăn kiêng hay ép mình trong những bài tập thể dục nặng nề mà vẫn đảm bảo sức khỏe  và dinh dưỡng để nuôi con. Chỉ với phương pháp giảm cân từ những nguyên liệu hết sức đơn giản,và thật bất ngờ sau một tháng áp dụng phương pháp giảm cân của người Nhật bản. mình  giảm từ 65kg xuống chỉ còn 61kg. Sau 4 tháng áp dụng, mình đã lấy lại gần như vóc dáng “thời con gái” , làn da cũng trở nên mịn màng và hồng hào” 

Ban Cố Vấn Chuyên Môn Hoàng Gia đã nghiên cứu xây dựng liệu trình massage giảm béo chuyên biệt cho phụ nữ sau sinhmassage thư giãn bà bầu .

Dan-Le-giai oan

Chỉ sau 1 liệu trình Giảm Béo Sau Sinh Nhật Bản Hoàng Gia  10-30 buổi phụ nữ sau sinh có thể giảm từ 8-20cm mà bình thường phải mất hàng năm ăn kiêng và tập luyện mới có thể giảm được.Liệu pháp có thể giảm số đo mỡ từng vùng như bụng, đùi, bắp tay, lưng, mẹ sau sinh có thể sử dụng massage giảm mỡ chuyên biệt vùng bụng chỉ sau 10 ngày để cho kết quả giảm 8-20cm t (số đo vùng eo được đo ngang rốn, trên rốn 5cm và dưới rốn 5cm để bảo đảm việc giảm mỡ là toàn diện).Hiệu quả giảm mỡ lâu dài, không béo trở lại nhờ nguyên lý giảm mỡ cứng tận gốc và tự nhiên nhất. Đã có hàng nghìn khách hàng tin chọn Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia  cho liệu trình Giảm Béo Sau Sinh Hoàng Gia trong đó  MC, Diễn viên Đan Lê, Chị Đinh Việt Chung – GĐ Công Ty Bánh Kẹo Hữu Nghị Hà Nôi, chị Phương Anh- Bộ Công An.

5 lời khuyên từ Ban Cố Vấn Chuyên Môn Hoàng Gia để giảm béo sau sinh hiệu quả

với uy tín và kinh nghiệm gần 10 năm phát triển dịch vụ giảm béo sau sinh vinh dự nhận được sự đồng ý của bác sĩ Thạc Sĩ Nguyên Minh Nguyệt, BS.TS Mai Trọng Hưng trưởng khoa D3 Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nôi, BS.TS Nguyễn Thị Vui – trưởng khoa D1 Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội. BS.TS Đặng Thị Nghĩa- Trưởng khoa tư vấn trước sinh Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội.

Ban cố vẫn giảm béo sau sinh

Ban cố vẫn giảm béo sau sinh

1. Liệu trình giảm béo dưỡng sinh nhật bản tại Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khuyên bạn không nên ăn thịt trong 3 ngày đầu, bởi trong thịt thăn cũng có tới 7% chất béo. Khi ăn thịt nhiều quá sẽ có nguy cơ mắc bệnh gout, và làm cho thận, gan phải hoạt động nhiều hơn để chuyển hóa chất béo.

2. Bạn nên ăn cá hay hải sản để thay thế thịt vì đạm của cá, hải sản dễ tiêu hơn, và chất béo của cá, và hải sản cũng có nhiều chất béo không no cần thiết tốt hơn cho sức khỏe tim mạch.

3. Để đảm bảo không bị tăng cân trở lại hoặc nhân đà giảm cân thành công này để giảm cân tiếp tại nhà, các bạn nên duy trì việc kiểm soát cân nặng bằng chế độ ăn thấp năng lượng. Bạn nên bớt cơm, bớt chất béo, ăn nhiều rau củ, hoặc ăn thêm rau xanh là được.

4. Trong quá trình giảm béo, nếu cảm thấy đói và thèm ăn, bạn nên ăn thêm những thực phẩm có ít năng lượng, mà lại có các vitamin, khoáng chất, chất xơ, uống cốc sữa tách béo, sữa đậu nành không đường, nước trà xanh hay nước lọc, hay nước quả ít ngọt.

5. Ngoài ra, bạn nên kết hợp luyên tập thể dục thể thao (tùy theo thói quen và sở thích) nên tập khoảng 30 phút ngày.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc muốn được tư vấn thêm về liệu trình giảm mỡ bụng sau sinh an toàn tại Hoàng Gia từ  Ban Cố Vấn Chuyên Môn Hoàng Gia mời bạn gửi đến email: chamsocmebehoanggia@gmail.com hoặc liên hệ hotline 0942 389 889 / 0979 837 182 .

giảm béo sau sinh

Bình luận bằng tài khoản facebook

bình luận