Cách làm eo thon sau sinh cho mẹ vòng eo hoàn hảo

Mỡ bụng dưới sau sinh là loại mỡ cứng đầu nhất. Luyện tập những bài tập giảm mỡ bụng dưới đây hằng ngày sẽ giúp các mẹ nhanh chóng có bụng phẳng eo thon con kiến mơ ước! Cách làm eo thon sau sinh cho mẹ vòng eo hoàn hảo:

Bài tập 1: Làm nóng cơ bụng

Cách làm eo thon sau sinh

Nằm ngửa uốn đầu gối, bàn chân phẳng trên sàn nhà. Hít vào cằm chạm ngực. Thở ra và từ từ nâng đầu, cổ và vai khỏi sàn đồng thời nhấc cánh tay về phía bàn chân. Tạm dừng và hít vào. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và thở ra từ từ. Lặp lại 8 lần. Đây là cách làm eo thon sau sinh cơ bản nhất.

Bài tập 2: Gập bụng

Cách làm eo thon sau sinh 2

(A) Nằm ngửa, duỗi thẳng cánh tay qua đầu và chân duỗi theo một đường thẳng với tay, hít vào, nâng phần người trên về phía trước. (B) Thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía các ngón chân. Hít vào và di chuyển ngược lại thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần.

Bài tập 3: Nâng chân

Cách làm eo thon sau sinh 3

(A) Nhấc cả hai chân lên trần nhà. Hít vào và thắt chặt bụng. (B) Thở ra và từ từ hạ thấp chân cho đến khi cách sàn nhà 10cm. Tạm dừng và hít vào. Thở ra nâng chân về vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 lần.  Hãy bổ sung thêm vào danh sách luyện mỗi ngày của mẹ với cách làm eo thon sau sinh hiệu quả nhé.

Bài tập 4: Cắt Kéo

Cách làm eo thon sau sinh 4

Giơ hai chân thẳng lên trần nhà. Giữ thẳng, hạ chân trái thẳng xuống cách sàng nhà 15cm. Nâng đầu và vai lên khỏi sàn 45 độ về phía trước. Đổi chân và lặp lại về phía bên kia. Lặp lại 10 lần.

Bài tập 5: Nâng hông

Cách làm eo thon sau sinh 5

Cách làm eo thon sau sinh bước này khá đơn giản. Giơ hai chân lên trần nhà và mở rộng cánh tay giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống. Hít vào và thắt chặt các cơ bụng. Thở ra và nâng hông lên khỏi sàn và chân  vẫn giữ thẳng. Hít vào  và chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần.

Bài tập 6: Xoay bụng

Cách làm eo thon sau sinh 6

(A) Ngồi bắt chéo chân và duỗi hai tay ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau theo một đường thẳng. Hít vào. (B) Ngồi thẳng hông vuông góc với mặt đất và siết chặc cơ bụng, thở ra khi bạn từ từ xoay phần thân trên khoảng 45 độ về bên phải. Quay trở lại trung tâm và lặp lại về phía bên trái. Lặp lại động tác này 10 lần.

cách làm eo thon sau sinh 7
Các cách làm eo thon sau sinh này rất dễ thực hiện đúng không nào? Tuy nhiên các mẹ cần kiên trì thực hiện nhé.

Để có thể loại bỏ mỡ thừa làm eo thon nhanh chóng hơn mẹ có thể tham khảo những dịch vụ giảm béo sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Chúng tôi đã nhận được sự tin yêu của hơn 30.000 mẹ và là nơi lựa chọn quen thuộc của các sao Việt.

Với các dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia không những giúp mẹ tiết kiệm thời gian làm đẹp mà còn được hỗ trợ trong việc chăm sóc bé.

 

Tin Liên Quan