Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng hiệu quả

Ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột, ưu tiên dầu thực vật… là những cách làm khoa học giúp mẹ nhanh giảm cân sau sinh.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chế độ ăn uống liên quan trực tiếp đến việc giảm cân sau sinhDưới đây là những cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng hiệu quả để chị em có thể lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo nguồn sữa cho con.

Sử dụng lượng calo nhiều hơn các mẹ nạp vào cơ thể

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng này đỏi hỏi mẹ phải sử dụng lượng calo nhiều hơn số calo đã nạp vào cơ thể mỗi ngày. Khi thiếu hụt calo, cơ thể mẹ sẽ tiêu hao năng lượng được lưu trữ trong các tế bào chất béo, giảm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể và đương nhiên một thời gian mẹ sẽ dần giảm cân. Ngược lại nếu mẹ ăn còn nhiều hơn thì việc giảm cân không hề dễ dàng bởi lượng calo mẹ nạp vào đang nhiều hơn phần tiêu thụ đi.

Ăn uống lành mạnh kết hợp tập thể thao

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng

Mẹ đừng quá nôn nóng trong việc giảm cân sau sinh bởi chúng ta mất 9 tháng để tăng 15-20kg thì cũng phải mất ít nhất bằng này thời gian mới giảm được. Thay vì nôn nóng sử dụng những cách giảm cân không khoa học như uống thuốc, ép mình tập luyện quá nhiều… mẹ nên có chế độ ăn uống vừa phải và kết hợp tập luyện thể thao vừa phải theo sức của mình.

Không ăn kiêng quá sớm

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng

Mẹ nên đợi sau sinh 6 tuần mới nên áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng này. Nếu mẹ đang cho con bú và vẫn muốn cho con tu ti trong thời gian tới thì không nên ép mình phải ăn kiêng. Mẹ cũng cần biết rằng việc cho con bú đều đặn cũng giúp giảm cân hiệu quả.

Hạn chế calo

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng

Mẹ sau sinh nên hạn chế tối đa các thực phẩm chứa calo không lành mạnh như đường, chất béo không lành mạnh, đồ ăn nhanh, bánh ngọt… Mặc dù đây có thể là những thực phẩm yêu thích của mẹ nhưng rõ ràng kem, nước soda, bánh ngọt… sẽ chỉ làm mẹ thêm béo hơn mà thôi.

Nếu mẹ thèm đồ ngọt, hãy thử ăn thêm hoa quả xem sao. Ngoài ra, chị em nên chọn những thực phẩm lành mạnh như bánh mì, ngũ cốc, gạo lứt, yến mạch… và hạn chế các loại nước hoa quả đóng chai.

Ưu tiên dầu thực vật

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng

Chế độ ăn uống giàu protein thực vật và ít chất béo động vật có tác dụng giảm cân rất hiệu quả, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài việc thực hiện cách giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng này các mẹ cũng nên lựa chọn cho mình một dịch vụ giảm cân sau sinh an toàn, tại cơ sở uy tín nhằm đảm bảo cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 3 tháng

Mẹ Bé Hoàng Gia tự tin là địa chỉ uy tín, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm giảm béo nói riêng và chăm sóc mẹ, bé nói chung tại Mẹ Bé Hoàng Gia cũng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, kết hợp với các phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản không chỉ giúp các mẹ tìm lại vóc dáng gọn gàng sau sinh mà còn cải thiện tinh thần sảng khoái, lạc quan hơn.

Tin Liên Quan