Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm

Giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm khó quá? Làm sao để giảm mỡ bụng tại nhà? Đối với các chị em phụ nữ vùng mỡ bụng sau sinh luôn là kẻ thù khiến mẹ nào cũng phải khóc thét lên, đặc biệt mỗi khi diện các bộ váy ôm khoe thân người. Hôm nay, Mẹ bé Hoàng Gia sẽ hướng dẫn chi tiết các bài tập về cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm cực kỳ hiệu quả nhé.

Thực hiện đúng số hiệp tập và lần lặp quy định cho từng bài tập liên tục, nghỉ 45-60 giây giữa các hiệp. Thực hiện giáo án các bài tập làm phẳng bụng dưới này 3-4 ngày/tuần nhé.

1. Bài tập chân 90 độ

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm 1

Đây là 1 trong những cách tốt nhất để làm nóng vùng cơ toàn thân người. Nằm ngửa mặt trên thảm, hai gối và hông gập 90 độ, gập chân lại. Duỗi thẳng 2 tay và ấn 2 lòng bàn tay vào đỉnh 2 đùi. Hít sâu, khi thở ra siết cứng cơ bụng, ép mạnh lưng dưới xuống thảm khi mẹ đẩy 2 đùi vào tay, dùng tay đẩy mạnh vào đùi (không di chuyển 2 chân nhé). Giữ yên trong 1 giây sau đó thả lòng. Thực hiện 3 hiệp, 10 lần lặp/hiệp.

2. Bài tập bụng dưới

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm 1Bài tập bụng dưới này lấy cảm hứng từ bài tập Pilates giúp làm săn chắc cơ bụng. Trọng lượng của chân duỗi sẽ làm cho động tác khó hơn. Nằm ngửa lưng trên thảm, gập 2 gối lại về phía ngực, gập chân. Đan chéo các ngón tay vào nhau, đặt trên đỉnh của đùi phải, duỗi chân trái ra song song với sàn. Nâng đầu và vai lên khỏi sàn, mắt nhìn về phía chân. Ấn mạnh lòng bàn tay vào đùi phải, trong khi cố gắng đẩy đùi về phía ngực. Đổi chân và ấn mạnh lòng bàn tay vào đùi trái trong khi giữ chân phải song song với sàn. Đó là 1 lần lặp. Thực hiện 3 hiệp, 10 lần/hiệp.

3. Bài tập làm nhỏ bụng dưới

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 nămĐây là 1 động tác nhỏ, nhưng lại là 1 cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm cực tốt. Ngồi trên thảm, hai gối gập lại, hai bàn chân đặt trên sàn. Nghiêng lưng về phía sau, tựa thân người trên lên cùi chỏ, lòng bàn tay úp xuống. Siết cứng cơ bụng, nâng 2 chân lên tạo góc 90 độ (2 gối chạm vào nhau), mũi chân hướng về phía trước. Từ từ đưa 2 chân sang bên trái (hông giữ yên trên sàn). Hai chân luôn giữ góc 90 độ, hạ 2 chân xuống và sau đó nâng sang bên phải, như bạn đang viết chữ U. Đó là 1 lần lặp. Thực hiện 20 lần/chân.

4. Bài tập siết cơ bụng

Cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm 1Đây là 1 cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm khó hơn so với tưởng tượng đó nhé. Mẹ sẽ cần phải siết cứng cơ bụng và nhiều bó cơ khác trên cơ thể. Ngồi trên thảm, hai chân duỗi thẳng, bàn chân gập lại, hai tay ở 2 bên hông, các ngón tay hướng về phía trước. Siết cứng cơ bụng, ấn mạnh 2 tay xuống để nâng hông lên khỏi sàn. Hít vào và siết cứng cơ bụng lại, khi thở ra, duỗi thẳng 2 chân hoàn toàn và cố gắng đẩy hông hơi về phía sau vai 1 tí. Giữ yên trong 1s. Gập 2 gối và đưa hông về lại ở ngay dưới vai để từ từ hạ xuống sàn lại. Đó là 1 lần lặp. Lặp lại 3 hiệp, 10 lần/hiệp.

cách giảm mỡ bụng sau sinh 1 nămCách giảm mỡ bụng sau sinh 1 năm trên đây là những cách không phải mẹ nào cũng biết để lên kế hoạch tập luyện có khoa học, và không phải ai cũng có được kết quả như ý vì cần kiên trì luyện tập, sẽ khá khó khăn cho các mẹ bận rộn. Hiện nay, dịch vụ chăm sóc sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản tại Mẹ Bé Hoàng Gia được rất nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn vì có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt là giúp chị em phụ nữ có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vòng eo thuở con gái của mình.

Tin Liên Quan