Cách giảm béo sau khi sinh con

Làm sao giảm cân sau khi sinh là mong muốn của rất nhiều người. Muốn giảm cân được thì phải trải qua một quá trình dài và phải đối mặt với nhiều thử thách. Việc lựa chọn những thói quen hàng ngày của bạn sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình và kết quả giảm cân của bạn. Những việc làm tốt dành cho sức khỏe sẽ trở thành những thói quen thói quen lành mạnh hàng ngày giúp bạn duy trì mục tiêu giảm cân lâu dài.

Cách giảm béo sau khi sinh

Sau đây là 5 cách giảm béo sau khi sinh để giải quyết vấn đề làm sao để giảm cân:

– Chuẩn bị bữa ăn thật chu đáo

Thức ăn nấu tại nhà thường có lượng calo, chất béo, muối và đường thấp hơn thực phẩm của nhà hàng và hầu hết các thực phẩm chế biến sẵn. Hãy chủ động sắp xếp thời gian trong ngày dành cho việc lựa chọn công thức nấu ăn, đi chợ và nấu nướng. Nếu không có nhiều thời gian, có thể lên thực đơn, công thức dinh dưỡng và đi chợ một lần cho cả tuần. Trong tủ lạnh chỉ nên để những đồ ăn nhẹ và lành mạnh như trái cây, các loại hạt và bánh ít béo.

Cách giảm béo sau khi sinh con

– Ăn thật chậm

Khi ăn, nên đặt một bộ đếm thời gian (có thể là đồng hồ hoặc điện thoại thông minh) trong 20 phút. Đó là khoảng thời gian cần và đủ cho việc hấp thu dinh dưỡng. Trong 20 phút đó, hãy ăn chậm, nhai kỹ, bạn sẽ cảm thấy dạ dày được thỏa mãn mà không rơi vào tình trạng “nhồi nhét” thức ăn quá mức. Ăn quá nhanh , bạn dễ bị ăn quá nhiều. Để ăn chậm, nhai kỹ, bạn cần luyện tập một chút kỹ năng này. Có thể uống thường xuyên một chút nước trong bữa ăn của bạn để kéo dài thời gian bữa ăn, cũng để tránh bạn muốn ăn thêm, tuy nhiên không nên uống quá nhiều nước.

– Nên ăn 3 bữa đều đặn

Hầu hết mọi người thường ăn theo công thức: bữa sáng nhẹ (hoặc không ăn), bữa trưa cỡ trung, và bữa tối lớn. Hoặc ngược lại. Nhưng với người muốn giảm cân, tốt hơn cả là chia đều lượng calo trong ngày. Một bữa ăn ít hơn hoặc không ăn có thể khiến bạn đói cồn cào vào bữa tiếp theo, điều này có thể khiến bạn ăn nhiều hơn. Một bữa ăn sáng cũng giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất trong ngày, kích thích các enzym giúp bạn đốt cháy chất béo. Hơn nữa, ăn ít nhất 450 calo mỗi bữa ăn có thể giúp bạn tránh được đói giữa các bữa ăn và muốn ăn vặt.

– Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Ngủ đủ giấc cũng là cách giảm béo sau khi sinh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên quan giữa thời gian ngủ ít hơn với nguy cơ bị thừa cân hoặc béo phì cao hơn. Những người ngủ ít hơn 6 tiếng một đêm thường có thói quen ăn vặt thường xuyên hơn, ăn các thức ăn giàu năng lượng chế biến sẵn.

Bên cạnh việc tập luyện và áp dụng cách giảm béo sau khi sinh thông qua chế độ ăn thì dịch vụ chăm sóc sau sinh là “lựa chọn vàng” của mẹ trong thời gian này.

Cách giảm béo sau khi sinh con

Hiện nay, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu độc quyền về liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Tin Liên Quan