Các biện pháp giảm cân sau khi sinh

Mỡ thừa là nỗi lo thường trực của hầu hết các mẹ sau sinh, nó không chỉ ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ mà còn làm cho chị em gặp khó khăn trong sinh hoạt, công việc. Hãy thử ngay các biện pháp giảm cân sau khi sinh dưới đây sẽ giúp mẹ cải thiện thân hình.

Các biện pháp giảm cân sau khi sinh

Rất nhiều mẹ đã áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân sau khi sinh với hy vọng cải thiện dáng vóc. Tuy nhiên, các mẹ nên lưu ý thực hiện chế độ ăn sao cho khoa học để vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ lẫn con. Bên cạnh việc thay đổi thực đơn giảm cân, mẹ cũng cần luyện tập và áp dụng các biện pháp giảm cân sau khi sinh nữa nhé!

Các biện pháp giảm cân sau khi sinh giúp mẹ sở hữu vòng eo con kiến

Mẹ sau sinh không nên luyện tập với một cường độ cao mà chỉ nên tập các bài tập nhẹ nhàng. Các mẹ hãy tranh thủ đi lên xuống cầu thang khi bé ngủ, hoặc đơn giản chỉ là vài động tác đẩy nôi khi ru con ngủ…

Massage và xông hơi cũng chính là cách để giúp mẹ thư giãn, giải độc tố và giảm cân. Hiện phương pháp này được áp dụng tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rất hiệu quả. Với dịch vụ chăm sóc sau sinh tại đây mẹ sẽ rủ bỏ được những mỏi mệt, tình trạng đau nhứt trong quá trình chăm con. Hơn nữa, với liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh kết hợp với các sản phẩm cốt gừng…sẽ giúp đào thải mỡ thừa một cách hữu hiệu.

Các biện pháp giảm cân sau khi sinh

Bên cạnh các biện pháp giảm cân sau khi sinh thì một giấc ngủ trưa cũng có tác dụng  giảm cân đáng kể đấy. Thật khó tin nhưng giấc ngủ ngắn có thể giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, lấy lại năng lượng cho cơ thể, sức lực cho cơ bắp và điều này giúp các mẹ tránh được cảm giác thèm ngọt, thèm ăn vặt do mệt mỏi gây ra. Vì vậy, mẹ hãy tranh thủ một giấc ngủ ngắn nhé!

Lời khuyên dành cho những mẹ muốn giảm cân sau sinh

– Mẹ chỉ nên ăn khi nào cảm thấy đói.

– Nếu ăn xong mà vẫn cảm thấy đói thì nên chờ 15 phút. Thường cảm giác no có thể đến chậm, vì vậy không nên ăn tiếp ngay.

– Nên ăn ít dần bằng cách mỗi ngày ăn ít lại một chút.

– Nếu mẹ vẫn cảm thấy đói thì nên ăn bữa phụ với các thực phẩm ít calo nhưng giàu vitamin như sữa chua, khoai, trái cây…

Hy vọng với các biện pháp giảm cân sau khi sinh này sẽ giúp mẹ có được thân hình như ý, đồng thời vẫn đủ sữa cho bé yêu mẹ nhé!

Tin Liên Quan