Các biện pháp giảm cân sau khi sinh hiệu quả cho mẹ

Mỡ thừa là nỗi lo của hầu hết các mẹ sau sinh, bởi nó không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà nó còn làm cho chị em gặp khó khăn trong sinh hoạt và công việc về sau. Hãy thử ngay các biện pháp giảm cân sau khi sinh dưới đây để giúp mẹ cải thiện thân hình nhé!

Các biện pháp giảm cân sau khi sinh hiệu quả cho mẹ

Rất nhiều mẹ đã áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân sau khi sinh với hy vọng cải thiện dáng vóc sau sinh. Tuy nhiên, để giảm cân an toàn mẹ nên lưu ý thực hiện chế độ ăn sao cho khoa học để đảm bảo sức khỏe cho mẹ lẫn con. Bên cạnh việc thay đổi thực đơn giảm cân, mẹ hãy luyện tập và áp dụng các biện pháp giảm cân sau khi sinh nữa nhé!

Các biện pháp giảm cân sau khi sinh giúp mẹ sở hữu vòng eo con kiến

Mẹ sau khi sinh không nên luyện tập để giảm cân với một cường độ cao mà mẹ chỉ nên tập các bài tập nhẹ nhàng. Mẹ hãy tranh thủ đi bộ lên xuống cầu thang khi bé đang ngủ, hoặc đơn giản chỉ là vài động tác đẩy nôi khi ru con ngủ cũng có thể tác động đến quá trình giảm cân đấy!

Massage và xông hơi cũng  là một trong những cách giúp mẹ thư giãn, giải độc tố và giảm cân. Hiện phương pháp này được áp dụng tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia rất hiệu quả. Với dịch vụ chăm sóc sau sinh mẹ sẽ rủ bỏ được những mỏi mệt, tình trạng đau nhứt. Hơn nữa, với liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh kết hợp với các sản phẩm cốt gừng…sẽ giúp đào thải mỡ thừa một cách hữu hiệu.

Các biện pháp giảm cân sau khi sinh hiệu quả cho mẹ

Bên cạnh các biện pháp giảm cân sau khi sinh thì một giấc ngủ trưa ngắn cũng có tác dụng  giảm cân đáng kể. Thật khó tin nhưng 1 giấc ngủ ngắn sẽ giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, lấy lại năng lượng cho cơ thể mẹ, sức lực cho cơ bắp và điều này giúp các mẹ tránh được cảm giác thèm ngọt, thèm ăn vặt do mệt mỏi gây ra. Vì vậy, mẹ hãy tranh thủ một giấc ngủ ngắn nhé!

Lời khuyên dành cho những mẹ muốn giảm cân sau sinh

– Mẹ chỉ nên ăn khi nào cảm thấy đói.

– Nếu ăn xong mà mẹ vẫn cảm thấy đói thì hãy chờ 15 phút. Thường cảm giác no có thể đến chậm, vì vậy mẹ không nên ăn tiếp ngay.

– Nên ăn ít dần bằng cách mỗi ngày ăn ít lại một chút.

– Nếu mẹ vẫn cảm thấy đói thì nên hãy ăn bữa phụ với các thực phẩm ít calo nhưng giàu vitamin như sữa chua, khoai, trái cây…

Hy vọng với các biện pháp giảm cân sau khi sinh này sẽ giúp cho các mẹ sau sinh có được thân hình như ý, đồng thời vẫn đủ sữa cho bé yêu nhé!

 

Tin Liên Quan