Bí quyết giúp eo thon sau sinh

Sau sinh nhiều mẹ chán nản vì vòng eo ngấn mỡ, vừa nhám vừa xệ trông thật xấu xí và đáng ghét. Bài viết này sẽ mách mẹ bí quyết giúp eo thon sau sinh hiệu quả:

Động tác cúi sâu giảm mỡ bụng

Bí quyết giúp eo thon sau sinh– Người đứng thẳng, 2 tay song song giơ cao qua đầu.

– Cúi người gập bụng, tay với chạm mũi chân, nhấn thân cúi sâu 3 cái liền nhau rồi trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện lặp lại 10 lần 1 ngày.

Những động tác này khá đơn giản nên bạn có thể rủ bạn bè đồng nghiệp tập luyện tại văn phòng trong giờ giải lao để giảm mỡ bụng.

Động tác mô phỏng tư thế rắn hổ mang

Bí quyết giúp eo thon sau sinhĐây là động tác bí quyết giúp eo thon sau sinh hiệu quả

– Đầu tiên, bạn nằm sấp trên một tấm gỗ hoặc trên sàn, sau đó, duỗi thẳng chân ra đằng sau.

-.Tiếp theo, hai tay bạn đặt trước ngực, bàn tay úp dưới sàn, hít thở sâu.

– Sau đó, bạn nâng ngực và đầu ngược về phía sau, hai tay chống thẳng dưới sàn, kéo căng cơ bụng.

– Kế đến là bạn ngửa mặt lên trời và kéo mạnh cơ chân, giữ yên tư thế trong  vòng 5 – 10 giây, lặp lại động tác từ 10 – 20 lần.

Tư thế nâng mông, ưỡn ngực

Bí quyết giúp eo thon sau sinh– Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.

– Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao

– Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên

Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Động tác gập bụng

Bí quyết giúp eo thon sau sinhGập bụng co giãn vùng bụng để giúp các cơ bụng được hoạt động, là bí quyết giúp eo thon sau sinh phổ biến được nhiều mẹ áp dụng.

– Bắt đầu bằng tư thế nâng chân và lưng khỏi sàn. Cẳng chân song song với mặt sàn, thân cuộn tròn. Hai tay chạm nhẹ vào đầu gối giữ thăng bằng.

– Giữ nguyên vị trí đùi, từ từ duỗi thẳng chân ra, đồng thời hạ lưng xuống sàn. Lưng dưới giữ chặt vào thảm, sau đó tiếp tục nâng lưng lên và hạ thấp cẳng chân. Lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần.

Những ngày mới bắt đầu tập, bạn chỉ nên gập bụng khoảng 10 – 15 lần, thực hiện khoảng 3 lần trong một buổi tập, sau đó tăng dần số lượng lên. Vì với việc cơ bụng bất ngờ phải hoạt động mạnh, chúng sẽ giãn ra và khiến bạn đau nhức vào ngày hôm sau.

Cách trị rạn da sau sinh hiệu quảĐể có thể loại bỏ mỡ thừa làm eo thon nhanh chóng hơn mẹ có thể tham khảo bí quyết giúp eo thon sau sinh của dịch vụ giảm béo sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia. Chúng tôi đã nhận được sự tin yêu của hơn 30.000 mẹ và là nơi lựa chọn quen thuộc của các sao Việt.

Với các dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Mẹ Bé Hoàng Gia không những giúp mẹ tiết kiệm thời gian làm đẹp mà còn được hỗ trợ trong việc chăm sóc bé, giúp mẹ tự tin sau sinh vui khỏe chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Tin Liên Quan