Bài tập giảm cân sau khi sinh cho vóc dáng thon gọn

Phụ nữ Việt chúng ta thường trăn trở trong vấn đề giữ lửa hạnh phúc gia đình sao quá khó khăn. Trước lúc lấy nhau hoặc chưa sinh con các anh chồng luôn để mắt tới họ nhưng sau khi sinh con, thân hình trở nên xồ xề, làn da xuống cấp cũng là lúc anh xã bắt đầu ngó lơ. Liệu rằng chồng mình đã thay đổi?

Đừng vội đổ lỗi hết cho chồng các mẹ nhé! Chị em phụ nữ nên hiểu rằng 99% đàn ông yêu bằng mắt nên trước nhan sắc hiện tại thì tình cảm của chồng nguội đi là điều khó tránh khỏi.

Nếu chị em thực sự muốn thay đổi, muốn lấy lại hình ảnh người phụ nữ đã từng đốn ngã trái tim của anh xã thì hãy áp dụng ngay những bài tập giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh dưới đây nhé!

Bài tập 1: Động tác cánh cung

Bài tập giảm cân sau khi sinh này sẽ giúp tiêu hao lớp mỡ và tạo độ săn chắc. Bên cạnh đó, nó còn giúp thể lực của bạn tăng lên một cách đáng kể, cải thiện độ linh hoạt dẻo dai. Đặc biệt đem lại hiệu quả giảm béo cho vùng bụng và đùi rất cao.

Bước 1: Nằm thẳng và úp mặt xuống sàn, co chân sao cho gót chân chạm mông.

Bước 2: Vòng hai tay ra sau lưng và nắm lấy cổ chân, ép người cong ngược. Giữ yên trong vòng 1 – 2 phút.

Nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện bài tập giảm cân sau khi sinh này lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

Bài tập giảm cân sau khi sinh cho vóc dáng thon gọn

Bài tập 2: Tư thế rắn hổ mang

Bước 1: Nằm úp trên sàn nhà, đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.

Bước 2: Hít vào, nhấn chân và hông xuống, sau đó dùng sức từ 2 cánh tay nâng đầu và cổ lên cao.

Bước 3: Đẩy vai xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

Bước 4: Mắt ngước lên và hạ thấp bả vai.

Bước 5: Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn và thư giãn với tư thế nằm sấp.

Bước 6: Thư giãn với tư thế nằm sấp trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu.

Bài tập giảm cân sau khi sinh cho vóc dáng thon gọn

Bài tập 3: Động tác tạo dáng thuyền trong bài tập giảm cân sau khi sinh

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, lấy hai tay đặc thẳng 2 bên người và duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, phần đầu ngón chân căng.

Bước 2: Tập trung vào vùng bụng và hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ.

Bước 3: Thư giãn tinh thần và giữ nhịp thở lẫn tư thế này trong vòng 8 – 10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập giảm cân sau khi sinh cho vóc dáng thon gọn

Ngoài việc thực hiện các bài tập giảm cân sau khi sinh này các mẹ cũng nên lựa chọn cho mình một dịch vụ giảm cân sau sinh an toàn, tại cơ sở uy tín nhằm đảm bảo cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Mẹ Bé Hoàng Gia tự tin là địa chỉ uy tín, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn từ Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm giảm béo nói riêng và chăm sóc mẹ, bé nói chung tại Mẹ Bé Hoàng Gia cũng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, kết hợp với các phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản không chỉ giúp các mẹ tìm lại vóc dáng gọn gàng sau sinh mà còn cải thiện tinh thần sảng khoái, lạc quan hơn.

Tin Liên Quan