3 bài tập cho eo thon sau sinh đơn giản

Làm mẹ là thiên chức cao cả, thiêng liêng và tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên nhiều mẹ có chút lo lắng vì vóc dáng mất cân đối sau sinh. Hãy tham khảo 3 bài tập cho eo thon sau sinh đơn giản mà hiệu quả giúp thu gọn vòng eo nhé.

Tập nâng chân lên xuống

Bài tập cho eo thon sau sinhBạn muốn tăng hiệu quả giảm cân bằng cách phối hợp nhiều bài tập vào một động tác thì kiểu nâng chân lên xuống này khá phù hợp.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt tư thế trong phương thức chống đẩy thấp, nằm úp mặt so với sàn, hai tay nâng phần trên cơ thể lên, giữ nguyên vị trí, hai chân giang rộng ra. Giơ một chân cao hết mức có thể và rồi làm động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lặp lại. Bạn có thể thực hiện mỗi lần 20 nhịp.

Tập bụng giúp eo thon

Bài tập cho eo thon sau sinhTrong 6 tuần đầu, nếu bạn tập bụng, chỉ nên tập nhẹ nhàng, đừng quá gắng sức.

Bạn nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia thể dục. Bệnh viện cũng có giới thiệu các bài tập cho eo thon sau sinh giúp cơ bụng săn chắc lại. Bắt đầu bằng các bài tập đơn giản như nằm ngửa thẳng lưng, gối co, 2 chân đặt trên sàn. Sau đó bạn hít vào, hóp phần eo về phía cột sống.

Sau một vài ngày, nếu thấy hiệu quả, bạn hãy làm động tác tương tự. Nhưng khi hóp bụng vào, bạn nâng nhẹ đầu và vai lên khỏi sàn. Lập lại vài lần trước rồi nâng dần nhịp độ lên – mỗi lần 10 nhịp.

Sau 6 tuần, bạn đã có thể bắt đầu bài tập cho bụng dưới. Bạn nằm ngửa, co gối rồi duỗi thẳng chân xuống sàn.

Khi mới tập, động tác này có thể khó khăn với bạn, đặc biệt với những ai sinh mổ vì điều đó sẽ khiến vết mổ hơi đau. Nhưng nếu kiên trì tập thì sẽ không những giúp bạn sớm phục hồi mà còn rất hiệu quả trong việc hỗ trợ lấy lại vòng 2 thon gọn.

Nghiêng xương chậu

Bài tập cho eo thon sau sinhNghiêng xương chậu là một bài tập cho eo thon sau sinh khá an toàn.

Cách thực hiện: Nằm lên sàn, thẳng lưng, đặt bàn chân dưới sàn và gập đầu gối lại. Nâng xương chậu bạn lên trong một thời gian ngắn từ 5 đến 10 giây rồi hạ nó xuống. Bạn có thể làm động tác này 10 lần liên tiếp.

Bài tập cho eo thon sau sinh trên đây cần kiên trì luyện tập thường xuyên sẽ thấy hiệu quả, chứ không thể có kết quả ngay nên sẽ khá khó khăn cho các mẹ bận rộn.

Bài tập cho eo thon sau sinhHiện nay, dịch vụ chăm sóc sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản được rất nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn vì có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt giúp chị em phụ nữ có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vòng eo thuở con gái của mình. Với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Mẹ Bé Hoàng Gia luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bầu và mẹ sau sinh, giúp mẹ đẹp, tự tin, vui khỏe để chăm sóc gia đình.

Tin Liên Quan