Bà bầu 2 tháng nên ăn gì?

Súp lơ xanh

bà bầu 2 tháng nên ăn gìBà bầu nào cũng cần chất sắt, trong khi đó, bông cải xanh lại chứa khá nhiều dưỡng chất này. Bạn có thể trộn bông cải xanh với hàng trăm loại rau khác để tạo thành những món salad vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.

Đậu bắp

Loại thực phẩm này giàu axit folic, là thực phẩm cơ bản trong danh sách bà bầu 2 tháng nên ăn gì. Thật dễ dàng để làm món đậu bắp luộc chấm chao, đậu bắp xào hay nấu kèm vào tô canh chua thơm phức phải không nào?

Cam và họ hàng nhà cam

Những loại trái cây này giàu axit folic, vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Không chỉ có món nước ép, bạn còn có thể lựa chọn cách cho thêm các lát cam vào món ăn của mình.

Các loại hạt

bà bầu 2 tháng nên ăn gìCần có thêm 60 gram protein mỗi ngày và các loại hạt chính là một nguồn cung cấp vitamin tuyệt vời cho bạn. Hãy thử nghiền nhỏ một ít hạnh nhân, đậu phộng hay hạt dưa và rải chúng lên món yogurt yêu thích và thưởng thức chúng trong bữa phụ buổi chiều.

Măng tây

Măng tây cũng là một nguồn vitamin D mà rất nhiều phụ nữ mang thai cần đến. Món măng tây có thể được dùng riêng lẻ hoặc trộn salad để làm phong phú bữa ăn của bạn.

bà bầu 2 tháng nên ăn gìTrong thời gian 2 đến 3 tháng đầu mang bầu, là khoảng thời gian mẹ bầu mệt mỏi với những thay đổi của cơ thể khiến mẹ bị nhức mỏi, đau vai, gáy, cổ, khung xương chậu… cộng thêm việc thay đổi tâm sinh lý sẽ làm mẹ khó tập trung chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Mẹ Bé Hoàng Gia tự hào là đơn vị đứng đầu trong dịch vụ chăm sóc bầu cũng như chăm sóc sau sinh cho chị em phụ nữ. Chúng tôi hiểu rằng mang thai là lúc chị em cần được nhận sự quan tâm chăm sóc nhiều nhất.

Sự khỏe mạnh của mẹ sẽ là tiền đề sinh ra những em bé mạnh khỏe, thông minh, dịch vụ sẽ giúp chị em thổi bay đau nhứt, mệt mỏi suốt hơn 40 tuần của thai kỳ, vui khỏe cùng chồng chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Tin Liên Quan